Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mụn cám “không cánh mà bay” nhờ rau diếp cá vá cám gạo

Mụn cám tuy không nguy hiểm hay sứng tấy, nổi cục như mụn bọc, mụn trứng cá nhưng lại rất dai dẳng, dễ tái phát trở lại. Để trị mụn mình mách các bạn một biện pháp mà chính mình đã từng áp dụng và có hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là dùng mặt nạ rau diếp cá và cám gạo.

Rau diếp cá có thể diệt sạch vi khuẩn gây tình trạng mụn, đặc biệt làm mờ thâm hiệu quả nhờ chứa nhiều vitamin.
rau diếp cá


Cám gạo thì lại chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời giúp tiêu hủy hắc tố đen trên da.
Cám gạo

Nguyên liệu cần có: Rau má 1 nắm, 1 thìa bột cám gạo, 1 viên nang vitamin E

Cách làm: Bạn rửa sạch rau má, cho vào máy xay nhuyễn mịn rồi lọc lấy phần nước cốt. Dùng nó trộn với bột cám gạo sao cho thành hỗn hợp mịn (nếu quá nhão bạn cho thêm cám gạo cũng được) , cuối cùng cắt viên vitamin E đổ vào thành phẩm này và quấy đều lên.

Cách sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ gương mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở.
Bước 2: Sau đó, xông mặt với nước nóng pha thêm chút muối.
Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa như bình thường.
Bước 4: Khi da mặt đã khô, bạn đắp mặt nạ trên lên và để khô tự nhiên.
Bước 5: Nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra khỏi làn da, những nốt mụn cám sẽ theo đó đi theo.
Bước 6: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm một lần nữa, sau đó tráng lại mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông các bạn nhé.

Theo kinh nghiệm của mình thì thực hiện 3 lần trong tuần, tốt hơn vào buổi tối nhé. Và nhờ là áp dụng liên tục trong khoảng 3 tháng để mụn được loại bỏ hiệu quả, dứt điểm tận gốc nhé.

Với những bạn hơi lười làm đẹp mà lại muốn trị mụn cám tận gốc, không tái phát thì mách bạn phương pháp Laser Aileen. Bà chị họ mình đã thực hiện và cho hiệu quả rất tốt, mình thì còn đi học không có điều kiện kinh tế nên phải áp dụng cách tự nhiên trên. Cũng kiên trì dữ lắm mới được thế.

Nếu bạn muốn áp dụng công nghệ trị mụn bằng Laser Aileen thì mình mách luôn địa chỉ, đó là Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với số hotline hỗ trợ khách hàng là: 08. 6656. 2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét