Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tham khảo mặt nạ giúp da trắng hồng khi hè đến

Mùa hè đến với những ánh nắng gay gắt bạn thật khó tránh khỏi làn da sạm, thâm và dễ nổi mụn. Đắp mặt nạ tự nhiên với các nguyên liệu sẵn có chính là biện pháp hữu hiệu nhất vào lúc này.
Theo nghiên cứu, một số mặt nạ sau có tính tẩy trắng tự nhiên sẽ giúp trị vết thâm cho  làn da sáng, hồng hào dù trong những ngày hè nắng nóng thế này.

Cùng tham khảo mặt nạ giúp da trắng hồng khi hè đến

+ Mặt nạ cám gạo chăm sóc da sáng mịn
Cám gạo chưa pha chế có chứa những loại axit phylic có công dụng tẩy da chết, kiểm soát sắc tố da, đồng thời tiêu hủy toàn bộ tế bào đen sạm, dưỡng nuôi da trắng sáng tự nhiên.

Mặt nạ cám gạo chăm sóc da sáng mịn

Chuẩn bị
2 thìa cám gạo nguyên chất
Sữa tươi không đường
1 thìa dầu oliu nguyên chất

Cách làm
Trộn đều các nguyên liệu theo hàm lượng đã chuẩn bị trong 1 cái chén nhỏ nhằm tạo thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên da mặt và cổ. Để cac dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da thì bạn phải lưu lại ít nhất 20 phút. Nếu kiên trì hoạt động này 2-3 lần/tuần trong một thời gian dài thì làn da bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

+ Mặt nạ dưa chuột cho da trắng mùa hè
Dưa chuột tươi kết hợp với sữa chua trắng không đường sẽ là nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo, an toàn cho da trắng tự nhiên, không tỳ vết.

Mặt nạ dưa chuột cho da trắng mùa hè

Chuẩn bị
Nửa hũ sữa chua có thể mua sẵn hoặc tự làm
1 quả dưa chuột

Cách làm
Dưa chuột rửa sạch, để cả vỏ và nghiền nát bằng máy xay rồi lấy nước rồi trộn đều với phần sữa chua đã chuẩn bị. Sau đó bạn khéo léo thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi để trong 15 - 20 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.
Dưa chuột sẽ có nhiệm vụ giúp làm mịn và sáng da tự nhiên, cộng thêm axit lactic trong sữa chua làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy bỏ hắc tố đen, trị mụn trứng cá hiệu quả cho bạn làn da trắng mịn. Thực hiện 2-3 lần / tuần để nhanh đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo,… thì hãy tham khảo các công nghệ hiện đại tại Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại,… đảm bảo sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng, trắng sáng như ý.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét