Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Đánh bật mụn đầu đen nhờ 4 bước đơn giản mỗi ngày

Nếu bạn đang bị những nốt mụn đầu đen làm phiền. Hãy áp dụng 4 bước sau đây để trị mụn lấy lại làn da hết sần sùi, mịn màng như ý.

Bước 1: Bảo vệ da cẩn thận
Nguyên nhân chính khiến mụn đầu đen xuất hiện là do bụi bẩn tích tụ nhiều tại lỗ chân lông lâu ngày. Vì vậy, cần bảo vệ cẩn thận trước khi đi tiếp xúc với môi trường, nhất là khi đi ra ngoài đường. Đặc biệt, cũng nên thay ga gối thường xuyên.

Bước 2: Rửa mặt đúng phương pháp
Nếu bạn sở hữu da mụn xấu xí thì không thể coi thường việc làm sạch mặt mỗi ngày. Tốt nhất nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối, tuy nhiên nếu vừa tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn thì bạn cũng nên làm sạch mặt.
Rửa mặt đúng phương pháp


Bước 3: Xông hơi nước 10 phút mỗi ngày
Đây là bước quan trọng để bạn có thể ngặn chặn mụn phát triển, đồng thời giúp da mềm mại, lỗ chân lông được se khít. Hơn nữa, hoạt động này còn hỗ trợ làn da tăng cường độ đàn hồi. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy dành 10 phút xông hơi mặt với bát nước nóng có pha vài giọt tinh dầu.
Xông hơi nước 10 phút mỗi ngày

Bước 4: Dùng mặt nạ từ nhiên để trị mụn
Sau khi xông mặt, bạn nên áp dụng một số biện pháp tự nhiên sau để loại bỏ mụn đầu đen ra khỏi làn da nhẹ nhàng, nhanh chóng.
+ Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng: Bạn lấy 1 lòng trắng trứng pha với vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp trong suốt. Sau đó bôi lên mặt, để khô tự nhiên và rửa sạch lại.
+ Mặt nạ sữa chua kết hợp với chuối: Nghiền nát khoảng một quả chuối chín mềm càng tốt với 4 thìa sữa chua, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Cuối cùng mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu rồi mới rửa mặt sạch.

Tuy nhiên, 4 bước trị mụn đầu đen trên chỉ mang tích tức thời, không trị từ gốc, do đó sau một thời gian có thể mụn sẽ quay lại. Vì vậy, nếu bạn muốn có hiệu quả cao, duy trì kết quả lâu dài thì nên áp dụng công nghệ cao Laser Aileen.
Điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Laser Aileen

Hình ảnh của Khách hàng trước và sau khi trị mụn tại Skincare JW

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể gọi điện đến số hotline: 08. 66. 56. 2222 hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét