Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Bật mí mẹo tẩy lông chân bằng mỡ trăn hiệu quả không ngờ

Mỡ trăn từ lâu đã được sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên với rất nhiều công dụng đa năng, trong đó có tác dụng lấy bỏ những sợi vi ô lông rậm rạp ra khỏi cơ thể dễ dàng.
Mỡ trăn

Theo nghiên cứu khoa học thì chất triglyxerides - thành phần chính của chất béo tự nhiên và dầu trong mỡ trăn có thể ngăn chặn sự phát triển của các sợi lông, từ đó làm chúng suy yếu dần và nếu kiên trì áp dụng có thể loại bỏ chúng mãi mãi. Đây là phương pháp tẩy lông tự nhiên lành tính, ít tốn kém, không có tác dụng phụ cho nên được nhiều người áp dụng.

Ngoài ra, mỡ trăn còn được dùng để trị bỏng da, chữa lành thương tổn, cho da nhanh liền,…

Quy trình tẩy lông chân bằng mỡ trăn:
• Đầu tiên là bạn cần làm sạch và tẩy tế bào da chết ở 2 bên chân
• Sau đó thấm khô chân rồi bôi mỡ trăn lên da theo từng lớp mỏng
• Bạn để khoảng 2 giờ và dùng bông lau sạch, kế đến lấy tấm khăn ấm ủ lên vùng da ấy thêm 10 phút để đạt hiệu quả tẩy lông cao hơn.

Mỡ trăn không chỉ đơn giản là giúp tẩy lông chân mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da rất hữu hiệu. Tuy nhiên, cũng giống như liệu pháp thông thường khác, kết quả không được lâu dài, lông sẽ mọc lại sau thời gian ngắn và phải duy trì trong thời gian dài.

Chính vì thế mà hiện nay nhiều chị em chuyển qua lựa chọn tẩy lông chân bằng công nghệ hiện đại Laser Aileen. Giải pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ lông từ mầm nhú nang lông nhanh gọn, khoa học và đặc biệt là an toàn với làn da nên hiệu quả đạt được cao, kết quả duy trì lâu dài.
Quy trình tẩy lông bằng Laser Aileen tại JW

Laser Aileen với bước song siêu âm lý tưởng có thể tác động trực tiếp tới gốc nang lông ở lớp trung bì, làm cho chúng yếu dần đi và rụng tự nhiên sau mỗi lần bắn. Sau đó, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống vi ông lông nên chúng rất ít khi có cơ hội quay trở lại. Đồng thời, tình trạng lỗ chân lông nở to hay viêm nang lông cũng được điều trị, từ đó trả lại làn da sáng mịn, mềm mại.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy lông chân bằng Laser Aileen

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét