Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Xóa nhăn hiệu quả vùng mắt tại nhà nhờ 100% tự nhiên

Da tại vùng mắt vốn nhạy cảm lại cộng thêm với việc luôn phải hoạt động với cường độ cao nên dễ xuất hiện nếp nhăn kèm chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này, nhanh tay áp dụng các công thức xóa nhăn vùng mắt hiệu quả vùng mắt tại nhà nhờ 100% tự nhiên dưới đây nếu muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt lâu dài.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng cà rốt

Cà rốt chứa nhiều chất carotene nên rất hiệu quả trong công cuộc chống lão hóa và đồng thời tăng cường sự đàn hồi cho da. Nhờ vậy, áp dụng công thức này sẽ giúp mắt tươi trẻ, giảm nhăn và còn giúp sáng mắt nữa. Kiên trì tiến hành biện pháp này 2- 3 lần/ tuần.
Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng cà rốt

Cách làm:
Bước 1: Cà rốt rửa sạch, ép thành nước cà rốt và trộn đều với tinh dầu hạnh nhân nguyên chất theo tỷ lệ 2: 1
Bước 2: Để hỗn hợp vừa có được vào trong tủ lạnh khoảng 1 giờ rồi bỏ ra để thoa đều lên da mắt.
Bước 3: Thoa nhẹ nhàng 5 phút và để khô tự nhiên trên da để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất. Bên cạnh đó, kết hợp uống nước ép cà rốt sẽ giúp làn danh căng phẳng, đẩy lùi lão hóa chảy xệ.

Cách xóa nếp nhăn ở mắt với mặt nạ bắp cải

Theo nhiều nghiên cứu, bắp cải là loại rau chứa nhiều dưỡng chất cùng vitamin E sẽ giúp xóa nếp nhăn vùng mắt cực kỳ hiệu quả. Đồng thời vitamin C có nhiệm vụ chống lão hóa, ngăn chặn hắc tố melanin phát triển, cho làn da mặt căng mịn, sáng khỏe.
mặt nạ bắp cải mật ong

Cách làm:
Bước 1: Lựa chọn một lá bắp cải không non quá cũng không già quá, sau đó đem rửa sạch rồi xoay nhuyễn. Khi đã xong bạn cho thêm 1 thìa mật ong cùng 50g bột mì, đảo đều cho đến khi chúng trở thành hỗn hợp sánh mịn.
Bước 2: Rửa sạch da bằng nước ấm và đắp hỗn hợp lên mặt, để trong 30 phút.
Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì tiến hành đều đặn ít nhất 2- 3 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả như ý.

Trên đây là những cách xóa nếp nhăn tự nhiên tại nhà, đơn giản và đặc biệt là ít tốn kém. Tuy nhiên, các biện pháp này yêu cầu phải kiên trì trong thời gian dài và không thể cho hiệu quả xóa nhăn từ gốc, nhanh tái phát. Nếu muốn loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn chỉ sau vài phút, bạn có thể tham khảo công nghệ tiêm Botox tại Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Dịch vụ xóa nhăn bằng công nghệ tiêm Botox

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét