Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

“Xóa sổ” nếp nhăn dễ dàng nhờ 4 mẹo hay

Những nếp nhăn tại các vùng trán, cổ, khóe mắt...  sẽ dễ dàng bị đánh bật nhờ 4 mẹo sau.

1. Uống nước lọc
Bạn cạnh việc hình thành thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, bạn cần bổ sung thêm nước uống trái cây tươi vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp chống lão hóa da, xóa nếp nhăn.
Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày nhiều rau xanh, các loại hạt và cá,… để hố biến nếp nhăn biến mất, trả lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ cho bạn.
Nước lọc

2. Massage mặt
Bên cạnh việc vệ sinh mặt đúng cách, bạn nên kết hợp massage mặt 5 phút đến 10 phút trong mỗi lần rửa mặt. Đây là một trong những liệu pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn, cho làn da căng mịn hơn.
Massage mặt

3. Mặt nạ đu đủ
Ngoài 2 cách trên, để xóa nếp nhăn bạn cũng cần áp dụng mặt nạ đủ đủ 3 lần/tuần
Cách thực hiện hoàn toàn đơn giản, chuẩn bị 1 miếng đu đủ và quả chuối chín dầm nát trong cái chén. Sau đó, tán đều lên khuôn mặt và để nguyên trong 30 phút rồi rửa lại mặt.
Mặt nạ đu đủ


4. Dầu dừa và dầu oliu
Sử dụng 2 loại dầu này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm sẽ giúp làm mờ nếp nhăn dưới mắt, xung quanh khuôn miệng và cổ. Đồng thời, liệu pháp này còn giúp tăng cường độ ẩm, sự mềm mại cho làn da.
Dầu dừa và dầu oliu

Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa nhăn nhanh, đạt hiệu quả cao mà không phải mất công sức thực hiện những cách trên trong 1 thời gian dài thì nên áp dụng tiêm botox.

Botox là một loại protein tự nhiên tinh khiết do Mỹ sản xuất. Chất này có công dụng ngăn chặn các kích thích từ thần kinh khi chúng ta căng thẳng, từ đó giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, làm đầy nếp nhăn vô cùng hiệu quả chỉ sau vài phút.
Dịch vụ xóa nhăn bằng botox

Hiện nay, Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, botox được nhập chính hãng từ Mỹ, đảm bảo sẽ giúp bạn có được làn da phẳng mịn tự nhiên, gương mặt tươi trẻ hoàn hảo.
Hình ảnh trước và sau khi xóa nhăn bằng BOTOX tại JW
Hình ảnh trước và sau khi xóa nhăn bằng BOTOX tại JW
Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét