Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Mách chị em cách trị sẹo mụn bằng cách xông hơi

Có nhiều cách trị sẹo mụn trứng cá tự nhiên, ít tốn kém, trong đó xông hơi là biện pháp đơn giản, cho da sạch sâu và làm mờ sẹo mụn rất hiệu quả.

Nếu đang gặp phải các vấn đề về trị sẹo mụn thì hãy tham khảo 2 cách xông hơi dưới đây nhé

+ Xông hơi làm mờ sẹo mụn bằng sả
Để thực hiện bạn cần khoảng 6 cọng sả, rửa sạch, cho vào nồi với khoảng 1 lít nước. Đun cho nước sôi lên khoảng 5 phút, tắt bếp, sau đó lấy khăn chùm lấy đầu vào nồi sả nóng và xông hơi cho đến khi nào thấy nguội thì ngưng.
Xông hơi làm mờ sẹo mụn bằng sả

Tinh dầu sả cùng hơi nóng rất tốt cho việc diệt khuẩn, làm sạch da và giúp làm mờ sẹo mụn rất hiệu quả, an toàn.

+ Xông hơi mặt trị sẹo mụn bằng tinh dầu
Bạn chỉ cần đun sôi một nồi nước, tắt bếp, sau đó cho thêm chút tinh dầu vào (ô liu, bạc hà, gừng, quế,…).  Tiếp đến, chùm tấm khăn cho kin đầu và nồi nước khoảng 15 phút thì ngưng. Lưu ý để mặt xa hơi nước chút đừng để quá gần.
Nếu có điều kiện, các bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy chuyên dùng để xông hơi

Bạn cần chú ý, dù xông hơi làm mờ sẹo mụn bằng cách nào thì ngay sau đó cũng nên đắp mặt nạ thiên nhiên để tăng hiệu quả điều trị, đồng thời giúp dưỡng da hoàn hảo.

Tuy nhiên, cách làm này chỉ giúp làm mờ chứ không điều trị dứt điểm sẹo mụn, hơn nữa thời gian áp dụng của nó cũng phải kiên trì trong một thời gian dài. Vì vậy, hiện nay người ta đã phát minh ra công nghệ trị sẹo thông minh, có thể lấp đầy sẹo mụn từ sâu bên trong hiệu quả dễ dàng, an toàn và không gây thương tổn đến da, đó là chính là Laser Fractional CO2 – thế hệ mày hiện đại của Mỹ.
Điều trị mụn sẹo Laser Fractional CO2 tại Skincare JW

Một số hình ánh Khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo bằng Laser Fractional Co2
Khách hàng điều trị sẹo mụn
Khách hàng điều trị sẹo rỗ

Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào về dịch vụ trị sẹo mụn Laser Fractional CO2, vui lòng liên hệ số hotline: 08. 6656. 2222 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét