Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Lý do bạn nên chọn tẩy lông vùng kín bằng Laser Aileen

Laser Aileen – thế hệ máy mới nhất của Hoa Kỳ đang được coi là giải pháp tẩy lông vùng kín được chị em ựa chuộng nhất hiện nay.
Laser Aileen

Vậy nhưng lý do bạn nên chọn tẩy lông vùng kín bằng Laser Aileen là gì?

Hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn
Khác với những công nghệ thông thường, Laser Aileen đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn ngay cả vùng nhạy cảm, cũng như mang lại hiệu quả cực cao trong việc loại bỏ dứt điểm đám vi ô lông rậm rạp.

Phần lớn khách hàng sau khi áp dụng đều đạt hiệu quả tẩy lông đến 90 – 95%, không tái phát và làn da còn mịn màng, sáng khỏe hơn.
Điều trị tẩy lông bằng Laser Aileen tại Skincare JW

Công nghệ Laser Aileen thông minh không gân xâm hại, không đau

Aileen Laser là sự kết hợp của nguồn ánh sáng và năng lượng của bước sóng siêu âm mạnh mẽ, cho phép tác động trực tiếp vào từng chân sợi lông, từ đó phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, triệt tiêu dứt điểm nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông mà không gây xâm hại đến da. Chỉ sau 3 – 5 lần thực hiện vùng bikini của bạn sẽ láng mịn, trẻ hóa, thông thoáng và quyến rũ hơn.

Quy trình tẩy lông khoa học, an toàn

Để đảm bảo an toàn cho vùng nhạy cảm, trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ da liễu (nữ) thăm khám, tư vấn và tìm ra bước sóng thích hợp. Bước tiếp theo, làm sạch lông và da, sau đó bôi thuôc tê để giảm đau tuyệt đối. Cuối cùng, bắn Laser Aileen đã được cài đặt tần số phù hợp lên từng sợi lông, làm suy yếu và tiêu diệt chúng nhẹ nhàng, chuẩn xác. Bạn sẽ được về ngay sau khi làm đẹp xong.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy lông mặt bằng Laser Aileen tại Skincare JW

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy lông nách bằng Laser Aileen tại Skincare JW

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy lông tay bằng Laser Aileen tại Skincare JW
Hình ảnh trước và sau của Khách hàng sử dụng dịch vụ tẩy lông tại Skincare JW

Rất nhiều khách hàng sau khi áp dụng công nghệ tẩy lông Laser Aileen đều có đánh giá tốt về chất lượng. Lưu ý, khi liệu trình kết thúc bạn phải tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ da liễu để mang lại hiệu quả cao nhất.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét