Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tổng hợp 3 cách làm mờ sẹo thâm nhanh chóng

Sẹo thâm được tạo nên do da bị những tổn thương nhẹ, hơn nữa lại không được chăm sóc kịp thời, hợp lý nên có thể khiến bề mặt da gồ hề, lồi lõ, kết hợp ánh nắng mặt trời sẽ để vết thâm.
Theo chuyên gia, sẹo thâm còn mới và có biểu hiện nhẹ thì  hoàn toàn có thể khắc phục bằng3 cách sau:

Tổng hợp 3 cách làm mờ sẹo thâm nhanh chóng

Cách 1: Tinh dầu hoa tường vi
Đây là loại tinh dầu hay được các cơ sở làm đẹp uy tín sử dụng để chăm sóc nhan sắc cho khách hàng. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tinh dầu hoa tường vi cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ, trị vết thâm hiệu quả.
Để thực hiện, bạn không cần phải chế biến qua nhiều khâu phức tạp như những cách khác, đơn giản là chỉ cần thoa dầu trực tiếp lên mặt, nhất là vùng có sẹo thâm. Sau đó, bạn xoa bóp chúng khoảng 15 phút, 2 lần / ngày. Sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da sáng dần lên.
Tinh dầu hoa tường vi


Cách 2: Vitamin C
Khi dùng những thực phẩm giàu vitamin C, nó sẽ giúp đông máu trong cơ thể. Hoạt động này rất cần thiết để chữa lành những thương tổn da đã hình thành vết sẹo nhanh chóng, theo đó làm mờ chúng hiệu quả.
Bạn có thể cung cấp hàm lượng vitamin C bằng cách ăn các loại trái cây như bưởi, cam, quýt, kiwi, chanh,…mỗi ngày.
Vitamin C


Cách 3: Tinh dầu cây ngải cứu
Đây cũng là 1 trong những liệu pháp trị sẹo mụn thâm hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bởi các thành phần trong loại cây này có chứa chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên, tất cả đều có công dụng tốt trong việc làm giảm sẹo thâm đáng kể. Tuy nhiên, khuyến cáo là chị em chỉ nên dùng trực tiếp với lượng nhỏ lên khu vực có sẹo và thực hiện 2 lần/tuần thôi nhé.
Thực hiện, bạn mua tinh dầu ngải cứu về sau đó buổi tối bôi trực tiếp lên khu vực mụn, mát xa 5 phút, giữ tiếp trên da 10 phút rồi rửa lại mặt.
Ngải cứu


Như đã chia sẻ ở trên, 3 cách trên chỉ có công dụng làm mờ sẹo thâm, chứ không thực sự có hiệu quả cao. Do đó, nếu mong muốn có làn da đều màu, sáng mịn hơn thì công nghệ Laser Aileen là “vị cứu tinh” hoàn hảo.
công nghệ Laser Aileen trị sẹo thâm hiệu quả

Tại Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trải nghiệm trị sẹo thâm bằng công nghệ hiện này sẽ đem đến cho bạn những kết quả bất ngờ với sự khác biệt hoàn hảo với làn da đẹp như ý chỉ sau vài lần thực hiện.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Spa JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét