Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Điểm mặt 3 mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả trong mùa hè

Những ngày hè đã đến, mụn trứng cá đang hoành hành trên khuôn mặt và khiến bạn vô cùng khó chịu, tự ti. Khuyết điểm này thực tế không phải là không có cách chữa trị, vấn đề là bạn có tìm đúng phương pháp hay không.
Bài viết dưới đây sẽ điểm mặt 3 mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả trong mùa hè và đã được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Tuy nhiên, hạn chế của nó là bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài và theo bác sĩ da liễu thì chúng chỉ mang tính chất tạm thời chứ không điều trị tận gốc.

+ Vỏ và nước ép cam
Vỏ cam tưởng như vô tác dụng nhưng lại chứa một lượng lớn acid và vitamin C, 2 chất này đều giúp điều trị mụn cực hiệu quả, đặc biệt là mụn trứng cá.
Vỏ và nước ép cam

Đầu tiên, bạn rửa tay và khu vực có mụn thật sạch, sau đó xông hơi hoặc đắp khăn ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở. Kế đến, bạn lấy vỏ cam chà xát lên mặt 5 phút, rồi dùng nước ép cam thoa đều lên da để nguyên khoảng 15 phút nữa. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước lạnh để làm sạch và làm se khít các lỗ chân lông, tránh gây tắc nghẽn.

+ Trị mụn trứng cá với vỏ chuối
Vỏ chuối tương tự như vỏ cam, cũng cực hiệu quả trong việc làm xẹp mụn trứng cá. Vỏ chuối chứa nhiều hoạt chất oflutein, đây là chất chống oxy hóa khá mạnh có thể giúp đánh bật mụn và tăng trưởng tế bào mới sinh sôi.
Vỏ chuối

Bạn dùng mặt trong của bỏ chuối chà xát thật nhẹ nhàng khuôn mặt của theo một chuyển động tròn để làm tan nhưng nốt mụn nhọt lồi trên da, sau đó giữ yên sau 30 phút và rửa sạch mặt sau đó.

+ Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là biện pháp loại bỏ mụn trứng cá hoàn hảo và thêm nữa còn giúp làm trắng da rất tốt.
Lòng trắng trứng

Bạn tách một lòng trắng trứng, dùng đũa quấy cho nó tan ra. Nếu bạn sở hữu làn da nhiều dầu thì nên cho thêm vào 2 giọt chanh, sau đó thoa đều lên khuôn mặt, nằm thư giãn trong 30 phút trước khi rửa đi.

Như đã nói ở trên, những cách trị mụn trứng cá tự nhiên có khá nhiều hạn chế và không phải ai cũng có thời gian rảnh cũng như sự kiên trì để thành công.

Như vậy, liệu pháp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao Laser Aileen được cho là tốt nhất hiện nay. Bởi nó có thể loại bỏ mụn từ sâu bên trong một cách dễ dàng, ít xâm lấn, từ đó duy trì kết quả bền lâu và cho làn da sáng mịn tự nhiên.
Trị mụn bọc bằng Laser Aileen – thế hệ máy hiện đại hàng đầu trên thế giới

Một số hình ảnh trước và sau của khách hàng điều trị mụn tại Trung tâm Skincare JW
Trước và sau khi trị mụn tại JW
Kết quả trị mụn trứng cá bằng Laser Aileen tại Skincare JW

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét