Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên chị em lưu ý

Điều trị nám da tự nhiên bằng các nguyên liệu, thực phẩm thường ngày như hành tây, đu đủ, cà chua,… được chị em tin dùng vì độ an toàn cao, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao các bạn nên lưu ý một số điểm sau:

+ Nguyên liệu tự nhiên sạch, tươi
Rau của quả ngày nay đa phần được chăm sóc nhờ các chất hóa học. Vì vậy, trước khi sử dụng làm đẹp nên rửa sạch, ngâm kĩ với nước muối với những nguyên liệu dùng cả vỏ. Thêm nữa, phải chọn những nguyên liệu còn tươi, ngon, không bầm dập.

+ Đắp mặt nạ trị nám tự nhiên vào buổi tối
Theo nghiên cứu có một số loại mặt nạ tự nhiên có thể bắt nắng rất tốt, do đó thực hiện vào buổi tối sẽ loại bỏ được vấn đề này. Ngoài ra, thời điểm này cũng khá thảnh thơi và bạn có thời gian thư giãn, đồng thời cho làn da phục hồi sau một ngày chịu đừng hư tổn bởi nắng, gió, bụi bẩn…

+ Rửa mặt và dưỡng ẩm
Trước khi đắp mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang, vết nám bạn phải làm sạch mặt như bình thường. Kết thúc quy trình làm đẹp bạn bổ sung ngay cho da một lớp kem dưỡng ẩm để da mịn màng hơn.

+ Che chắn kỹ khi ra đường
Các nguyên liệu thiên nhiên dùng để trị nám thường thường chứa chất tẩy rửa nhẹ, do đó nếu bạn dùng các loại mặt nạ này thì phải dùng kem chống nắng hàng ngày, đồng thời che chắn thật kĩ khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

+ Kiên trì thực hiện
Duy trì hoạt động trị nám tự nhiên đều đặn mỗi tuần là điều kiện tiên quyết để mang lại thành công.


Nếu là người bận rộn và muốn đạt kết quả nhanh chóng, chị em nên tham khảo công nghệ hiện đại Neosys Laser Toning.

Với nguyên lý hoạt động khoa học, sở hữu nguồn nhiệt mạnh mẽ phát ra từ bước sóng siêu âm cùng chùm ánh sáng linh hoạt, cho phép len lỏi sâu vào tận gốc chân gây nám, từ đó phân hủy chúng dứt điểm nên khuyết điểm khó lòng qua trở lại được. Chỉ sau khoảng 4 – 6 lần thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng mà không mất cả năm trời áp dụng mất công như các liệu pháp tự nhiên.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét