Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tiết lộ 4 thức uống xóa nếp nhăn thần tốc

Ngày nay với sự cải tiến của công nghệ hiện đại, việc xóa bỏ nếp nhăn cho khuôn mặt tươi trẻ đã không còn vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp này đều khá tốn kém chi phí.
Nếu bạn chưa có đủ điều kiện kinh tế thì có thể thực hiện cách đơn giản, tiết kiệm hơn bằng cách bổ sung 4 loại thức uống dưới đây.

Tiết lộ 4 thức uống xóa nếp nhăn thần tốc

Trà xanh xóa nhăn từ bên trong
Hàm lượng chất chống oxy hóa phong phú trong trà xanh thực sự có tác dụng giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, cho da căng mịn, xóa nhăn. Bạn có thể uống trà xanh mỗi ngày thay nước lọc.
Trà xanh xóa nhăn từ bên trong

Nước ép cà chua xóa nếp nhăn tốt
Cà chua rất giàu dưỡng chất mang tên lycopene và các hoạt chất chống oxy hóa giúp giảm nếp nhăn trên da, đồng thời ngăn cản tốt quá trình lõa hóa diễn ra sớm. Ngoài da, cà chua còn có tác dụng trị mụn, tẩy da chết, làm thu nhỏ lỗ chân lông... rất hiệu quả
Bạn có thể ép cà chua lấy nước uống hoặc đơn giản hơn là dầm cà chua sống để thưởng thức. Ngoài ra, nên tăng cường loại quả màu đỏ này vào các bữa ăn.
Nước ép cà chua xóa nếp nhăn tốt

Nước ép cà rốt, dưa hấu giảm nếp nhăn
Cà rốt, dưa hấu đều là 2 loại trái cây chứa nhiều vitamin A… giúp giữ nước cho cơ thể, nhờ đó giảm tình trạng hình thành nếp nhăn, đồng thời làm mờ những nếp nhăn đã có trên da.

Nước lọc cũng có thể xóa nếp nhăn
Nước là thành phần không thể thiếu được với cơ thể con người, đặc biệt nếu bạn thu nạp đủ còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tự nhiên bằng cách đào thải các độc tố ra ngoài. Mặt khác, khi uống đủ nước sẽ giúp giữ ẩm cho da, từ đó da luôn có được độ căng mịn cần thiết nên có thể xóa nhăn hiệu quả.
Nước lọc cũng có thể xóa nếp nhăn

Tuy có rất nhiều lợi ích nhưng việc cung cấp các thức uống này chỉ giúp ngăn chặn và giảm nếp nhăn ở mức độ rất thấp. Hơn nữa, chúng còn đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài, thường xuyên mỗi ngày thì mới có hiệu quả như ý.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy ái ngại thì nên cân nhắc chuyển qua áp dụng công nghệ xóa nếp nhăn cao cấp và một trong những biện pháp đơn giản nhất đó chính là tiêm botox. Đây là tinh chất tự nhiên rất thân thiện với làn da và đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.
Hình ảnh khách hàng trước và sau xóa nếp nhăn vùng mắt bằng botox tại Skincare JW
Hình ảnh khách hàng trước và sau xóa nếp nhăn vùng mắt bằng botox tại Skincare JW

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét