Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Ô liu… thần dược làm mờ sẹo mụn hiệu quả sau 2 tháng

Với mùi hương thoang thoảng dễ chịu, dầu oliu không chỉ khiến bạn cảm thấy sảng khoái mà nó còn có rất nhiều công dụng trong công cuộc làm đẹp của chị em. Một trong những tác dụng tuyệt vời đó không thể không kể đến việc làm mờ sẹo mụn nhờ khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và elastin dưới da, theo đó trị sẹo nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 tháng.

Một số cách trị sẹo mụn bằng ô liu bạn nên tham khảo:

Cách 1:
Sau khi rửa mặt đi ngủ, bạn đổ một lượng dầu ô liu lên tay, sau đó thoa đều lên mặt và thực hiện massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn để qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau.
Dầu oliu

Cách 2:
Để tăng hiệu quả trị sẹo mụn, bạn cần kết hợp sử dụng dầu oliu và sữa tươi. Thực hiện như sau: Đun sôi 1 chén sữa tươi, sau đó cho vài giọt dầu oliu nguyên chất vào. Kế đến, tắt bếp và để hỗn hợp nguội rồi mới thoa đều lên khu vực có sẹo mụn hoặc toàn gương mặt tùy thích. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.
dầu oliu và sữa tươi


Cả hai cách trị sẹo mụn bằng ô liu trên đều đòi hỏi sự kiên trì tuy nhiên hiệu quả mang lại cũng không được cao. Do đó, bạn nên cân nhắc kĩ khi áp dụng.

Theo các chuyên gia da liễu, sẹo hình thành do cấu trúc da đã bị hư tổn từ bên trong nên việc ứng dụng những biện pháp tự nhiên chỉ có tác dụng làm mờ rất nhỏ. Để trị sẹo dứt điểm từ sâu bên trong, bạn cần tìm đến những công nghệ hiện đại như Fractional Laser CO2 đang được rất nhiều chị em tin dùng.
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Fractional Laser CO2 tại Trung tâm skincare JW

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được bác sĩ da liễu thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất.
Trước và sau khi trị sẹo mụn tại Trung tâm Skincare JW

Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline: 08. 6656. 2222 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét