Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dưỡng da trắng không tỳ vết khi đông đến nhờ 2 công thức tự nhiên cho mùa đông

Mùa đông, thời tiết khô hanh nên da chị em chúng mình hay bị nứt và sạm đi. Được đúc kết từ kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ đã từng ứng dụng, ngay bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ nó với cách làm trắng da, trị mụn nhờ 2 công thức tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất.

Mặt nạ từ bơ dưỡng trắng

Bơ có chứa nhiều vitamin tự nhiên dưỡng ẩm tốt, vì thế nó luôn giúp cho làn da giữ được độ mềm, mịn cần thiết. Đồng thời, khi được kết hợp với tinh dầu oliu, củ cải đường tươi còn cho phép da chống lão hóa, giảm mụn nhọt tốt.
Mặt nạ từ bơ dưỡng trắng

Cách làm cực kì đơn giản: Bạn lấy khoảng nửa trái thịt bơ chín, nghiền nhuyễn sau đó cho thêm vào đó vài giọt tinh dầu oliu, một muỗng  củ cải đường bào nhỏ vào. Trộn đều lên để tạo thành hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 20 phút, rửa lại sạch với nước ấm.

Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông từ chuối

Chuối chín là loại quả được nghiên cứu là rất tốt cho sức khỏe của con người, an toàn và chứa ít độc tố. Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng và khoáng chất giúp dưỡng da mềm mịn và không thô ráp, cho da trắng sáng khi đông đến. Ngoài ra còn giúp trị sẹo mụn sẹo lõm, trị mụn rất hiệu quả.
Mặt nạ dưỡng trắng da mùa đông từ chuối

Cách thực hiện mặt nạ dưỡng da từ chuối: Bạn dùng một quả chuối chín nghiền nhuyễn cùng 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua để tạo nên mặt nạ mịn. Sau đó, đắp lên mặt và để trong vòng 15p sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.

Chúc các bạn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét