Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Mách bạn các nguyên liệu trị nám da tự nhiên “vượt mặt” mỹ phẩm

Những nguyên liệu tự nhiên dưới đây được các chuyên gia đánh giá là mang lại công dụng trị nám tốt hơn rất nhiều lần so với mỹ phẩm. Cùng khám phá xem đó là gì nhé.

Mách bạn các nguyên liệu trị nám da tự nhiên “vượt mặt” mỹ phẩm

Bơ trị nám
Trong bơ có chứa một số thành phần đặc trưng như omega-3, vitamin A, D và E, đây đều là những hoạt chất được cho có thể xóa bỏ đốm sạm nám cứng đầu vô cùng hiệu quả, đồng thời còn giúp hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng da.
Bơ

Bạn hãy dùng thịt bơ làm mặt nạ bôi lên da trong 20 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện liên tục để nhanh chóng đạt được kết quả ưng ý.

Đu đủ trị nám
Dù là đu đủ xanh hay đã chín thì chúng đều phát huy tác dụng trị tàn nhang, nám da rất tốt. Loại quả này giàu vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, cùng xem cách thực hiện cụ thể:
Đu đủ xanh

+ Đu đủ xanh: Ép đu đủ xanh lấy nước thoa lên toàn bộ bề mặt da, nhẹ nhạng mát xa theo chuyển động vòng tròn khoảng 10 phút, sau đó bôi thêm lớp nữa và để khô tự nhiên. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh.
+ Đu đủ chín: Sử dụng nửa chén đu đủ chín xay nhuyễn trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong cùng một chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp vừa thu được lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần nhé.

Cà tím trị nám
Trị nám da bằng cà tím chưa bao giờ đơn giản như thế, bạn chỉ cần cắt cà thành nhiều lát mỏng rồi chà xát tại vùng da bị nám theo chuyển động vòng tròn. Cứ thực hiện liên tục từ lát này đến lát khác khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.
Cà tím

Chuối chín trị nám
Đánh nhuyễn một quả chuối chín cùng vài thìa sữa chua không đường để tạo thành mặt nạ hỗn hợp, sau đó đem đắp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng. Kết thúc bạn rửa lại mặt thật sạch, nhớ thực hiện 2 lần/1 tuần nhé.
Chuối chín

Trên đây đều là những nguyên liệu được đánh giá cao, tuy nhiên điều kiện của nó là bạn phải áp dụng liên tục cho đến khi có kết quả, chứ không phải đơn thuần chỉ dùng 1 lần.

Nếu bạn muốn trị nám nhanh, dứt điểm thì cần phải sử dụng công nghệ cao Neosys Laser Toning. Dù hơi tốn kém chi phí một chút nhưng đổi lại an toàn cho da, trị nám từ gốc, da mịn màng và không lo tái phát như các nguyên liệu tự nhiên.
Tẩy nốt ruồi bằng Neosys Laser Toning

Một số hình ảnh khách hàng tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW trước và sau khi trị nám bằng công nghệ Neosys Laser Fractional
hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị nám
hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị nám 2

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét