Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mách bạn gái bí kíp trị mụn bọc tại nhà hiệu quả

Những nốt mụn bọc sưng tấy gây cho bạn cảm giác đau nhức? Với những bí kíp dưới đây, nếu kiên trị áp dụng bạn có thể trị mụn hiệu quả một cách dễ dàng mà không phải tốn kém nhiều.

Trị mụn bọc bằng cà rốt
Là thực phẩm giàu dinh dưỡng đối với sức khỏe con người, tuy nhiên bạn cũng cần biết cà rốt cũng có thể trị mụn cực kỳ hiệu quả.
Carrot xay nhuyễn

Cách làm như sau: Xay nhuyễn cà rốt nửa củ cà rốt còn tươi, sau đó lấy ra chén và trộn cùng một chút phấn trang điểm. Làm sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên, để 10 phút, cuối cùng rửa sạch. Nhớ áp dụng mỗi tuàn một lần để những nốt mụn dai dẳng từ từ lặn dần và biến mất nhé.

Trị mụn bọc từ tỏi
Sở dĩ những tép tỏi nhỏ xinh có thể khiến những nốt mụn bọc cứng đầu lặn xuông là vì thành phần của nó có chứa sulphur hoạt tinh có tính kháng khuẩn tự nhiên.
Tỏi

Cách chữa mụn bọc khá đơn giản , bạn chỉ cần dùng vài tép tỏi ta đập nát rồi giã nhỏ, đắp trực tiếp lên vùng da có mụn và chờ vài phút, rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau một vài lần thực hiện bạn sẽ thấy mụn giảm sưng đáng kể.

Giảm sưng mụn bọc bằng đá
Đây là cách đơn giản và phù hợp cho những chiếc mụn bị sưng tấy đó nhé.
Cách thực hiện, bạn lấy vài cục đá lạnh sạch chườm lên mụn 10 phút mỗi tối, sáng hôm sau khi thức giấc vết mụn sẽ xẹp đi do khi tiếp xúc với đá sẽ co lại nhanh chóng.
Đá lạnh

Tuy nhiên, bạn cần nhận định rõ rằng cách trị mụn bọc ở trên chỉ có tính tức thì, làm xẹp mụn nhanh nhưng không điều trị tận gốc, dứt điểm được. Do đó, nếu có điều kiện thì nên đến các trung tâm làm đẹp uy tín để có biện pháp xử lý tốt hơn.

Hiện nay, Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng công nghệ trị mụn bọc thế hệ mới nhất bằng Laser Aileen. Công nghệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, cho phép tiêu diệt mụn từ gốc đến ngọn, từ đó duy trì kết quả lâu dài, đồng thời cho bề mặt da sáng mịn, chắc khỏe hơn.
trị mụn bọc bằng Laser Aileen – thế hệ máy hiện đại hàng đầu trên thế giới
Trước và sau khi trị mụn bọc bằng Laser Aileen tại Skincare JW
Trước và sau khi trị mụn bọc bằng Laser Aileen tại Skincare JW

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Spa JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét