Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Để không còn quan ngại về vết bớt chàm bẩm sinh

Bớt sắc tố là một khiếm khuyết khá lớn và dù xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào cũng gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Để khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này thì cần áp dụng công nghệ cao, tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện kinh tế thì hãy tham khảo một số cách làm tự nhiên dưới đây.

+ Giảm thiểu vết chàm bằng dầu cá
Các axit béo omega-3 tự nhiên trong dầu cá đã được chứng minh là sẽ làm mờ những vết bớt bẩm sinh dai dẳng.
dầu cá

Bạn hãy uống dầu cá mỗi ngày khoảng 2 viên. Ngoài ra, nên bổ sung những thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 trong chế độ ăn uống của mình như cá hồi, cá ngừ, bí ngô… để làm mờ hẳn vết chàm, bớt từ sâu bên trong.

+ Chế độ ăn uống hàng ngày cũng giúp trị bớt bẩm sinh
Theo một nghiên cứu thì chế độ ăn uống hàng ngày giàu protein, vitamin A, E, C có tác động lớn đến việc đánh tan các sắc tố bớt chàm. Vì vậy ngay hôm này hãy bổ dụng nhiều hơn các thực phẩm chứa những chất trên vào khẩu phần ăn nếu bạn muốn loại bỏ bớt chàm bẩm sinh.
Ngoài ra, cung cấp đủ nước mỗi ngày, tập thể dục điều độ cũng là cách để bạn loại bỏ độc tố melanin hình thành lên bớt chàm ra khỏi cơ thể.

Trước đây, bớt bẩm sinh được đánh giá là một loại bệnh lý trên da rất khó điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học và kỹ thuật, việc xóa bỏ chúng đã không còn là vấn đề nan giải nhờ Laser Q-Switch ND YAG mà Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đáp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng.

Điều trị bớt bẩm sinh bằng Laser Q-Switch ND YAG

Laser Q-switched Nd YAG với năng lượng xung đột biến, có khả năng đi sâu xuống tận đáy của lớp biểu bì, phá vỡ kết cấu sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành nên vết bớt từ gốc, với mọi kích thước, đem lại hiệu quả tối ưu trong điều trị, kết quả duy trì vĩnh viễn bền lâu, không đau, không để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng mạnh mẽ còn thúc đẩy việc tăng sinh collagen và elastin cho làn da tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Hình ảnh trước và sau khi điều tri bớt bẩm sinh tại Trung tâm Skincare JW

Chỉ sau lần bắn đầu tiên, Laser Q-switched Nd YAG  có thể đạt hiệu quả đến 30% và trong 3 – 4 lần tiếp theo có thể lên đến 70 – 80%, cho làn da sáng đều màu, mịn màng như ý.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét