Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

3 Cách trị nám tự nhiên nằm trong top đầu

Nám da thường phổ biến hơn ở nữ giới khi bước vào tuổi 30, thường sau sinh con. Hiện tượng này sẽ ngày càng lây lan và không có dấu hiệu thuyên giảm nếu không có cách điều trị kịp thời.
Chính vì vậy hãy nhanh chóng lựa chọn 1 trong 3 phương pháp dưới đây để giúp cải thiện nám nếu không muốn chúng ngày càng nặng hơn.

+ Trị nám với lòng trắng trứng và cồn y tế
2 nguyên liệu này khi kết hợp sẽ tại nên hiệu quả trị nám rất tốt.
Trị nám với lòng trắng trứng và cồn y tế

Cách làm như sau: Bạn trộn 2 thìa cồn y tết với một lòng trắng trứng gà ta, sau đó dùng thìa đánh đều lên để thành hỗn hợp trắng đặc. Trong một ngày, chia ra làm 2 lần bạn dùng bông gòn sạch bôi lên chỗ nám trong 20 phút rồi rửa sạch nhé.
Chăm chỉ thực hiện liên tục bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể. Các vết thâm nám sẽ mờ dần.

+ Làm mờ nám da mặt bằng lòng trắng trứng kết hợp với quả bơ chín
Lòng trắng trứng trắng da, làm mờ trị vết thâm nám còn bơ chín lại làm nhiệm vụ củng cố độ ẩm cũng như sự mềm mịn cho da.
Làm mờ nám da mặt bằng lòng trắng trứng kết hợp với quả bơ chín

Cách làm: Bạn dùng thìa nạo thịt của nửa quả bơ, sau đó dằm nát cùng với một trái gà. Khi đã được hỗn hợp đặc hấp dẫn bạn dùng tay sạch thoa đều lên làn da mặt. Thực hiện liên tục từ 2 – 3 lần trong tuần bạn sẽ thấy làn da sáng lên rõ rệt.

+ Trị nám da với cà tím
Cuối cùng bạn hãy thử với quả cà tím. Đây là món ăn bổ dưỡng, lành tính vì chứa tới 95% là nước và các nhóm vitamin B12, vitamin B1, các chất kẽm, chất sắt, lipi,… hơn nữa những tinh chất này đã được chứng minh là rất có lợi cho da, giúp sắn chắc da, sáng da và đặt biệt là ngăn chặn hoạt chất metalin đẩy lùi nám hiệu quả.

Trị nám da với cà tím thực hiện theo các bước dưới đây:
– Bước 1: Bạn lấy 1 quả cà tím đã được làm sạch và thái mỏng
– Bước 2: Dùng những miếng cà đắp trực tiếp lên toàn khuôn mặt hoặc chỉ ở vùng nám
– Bước 3: Để chúng đủ thời gian thẩm thấu thì bạn phải để lưu lại rên da khoảng 5 phút, sau đó bạn dùng tay di nhẹ nhàng theo vòng tròn tầm 3 phút để những vết nám sạm nhanh chóng biến mất khỏi da.
– Bước 4: Tiếp tục để cà tím trên da thêm 15phút rồi bạn lấy nước sạch rửa lại là được.

Cách chữa nám da mặt bằng các cách tự nhiên trên tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn, bởi hiệu quả của nó thường không xuất hiện luôn mà ít nhất phải 6 tháng đến 1 năm. Do đó, nếu có quỹ thời gian eo hẹp, chị em có thể sử dụng công nghệ trị nám da đặc trị Neosys Laser Toning tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, giúp loại bỏ nám da nhanh sau 2 – 3 tháng, dứt điểm mà lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bác sĩ JW đang điều trị nám bằng Neosys Laser Toning

Kết quả trước và sau khi trị nám tại JW
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám tại JW
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám tại JW

Mọi thắc mắc hoặc đặt lịch tư vấn và thăm khám miễn phí Vui lòng liên hệ:
Trung tâm Skincare Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam
141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hotline: 08 66 56 2222
Website: thammyvienuytin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét