Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Làm phẳng làn da sẹo lõm rỗ chỉ với 3 nguyên liệu tự nhiên

Sẹo rỗ hay sẹo lõm trên mặt gây cho khổ chủ nhiều khó khăn trong việc trang điểm, đặc biệt là tính thẩm mỹ. Vậy có cách này khắc phục tình trạng này để giúp làn da mịn màng, căng phẳng tự nhiên không?
Chỉ với 3 nguyên liệu tự nhiên gồm dầu dừa, nghệ tươi, cà chua nếu chăm chỉ thực hiện bạn sẽ không còn phải phiền não vì làn da lồi lõm, gồ ghề nữa.

+ Xóa sẹo lõm nhờ dầu dừa
Dầu dừa với thành phần chính là vitamin và khoáng chất nên sẽ hỗ trợ tốt cho việc hàn gắn cấu trúc da tổn thương bởi sẹo nhanh hơn. Cách thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy một chút dầu dừa thoa đều lên vùng da bị sẹo trước mỗi buổi tối khi đi ngủ. Buổi sáng hôm sau thức dậy thì rửa sạch da mặt như thường lệ.
Dầu dừa

+ Điều trị sẹo rỗ tại nhà bằng nghệ tươi
Nghệ tươi chứa nhiều curcumin, đây được biết đến hoạt chất tự nhiên có khả năng tái tạo tế bào dưới da tốt, đồng thời kích thích tăng sinh các sợi collagen, giúp thông thương tuần hoàn máu, từ đó hỗ trợ làm đầy, trị sẹo rỗ hiệu quả. Cách thực hiện là bạn nghiền nát 1 miếng nghệ già nhỏ, chắt lấy phần nước cốt thoa nhẹ trong 5 phút. Cuối cùng, để yên trong khoảng 20 phút nữa rồi rửa sạch da mặt lại bình thường.
Nghệ tươi

+ Trị sẹo rỗ với mặt nạ cà chua
Chắc không cần nhắc nhiều người cũng biết cà chua chứa nhiều vitamin A, C, B6 nên khi đưa lên da sẽ cung cấp dưỡng chất chất, đồng thời hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ lõm hiệu quả.
Cà chua

Cách thực hiện không quá phức tạp, bạn có thể dùng cà chua để ăn sống trực tiếp mỗi ngày, kết hợp với việc dùng nước ép của nó thoa lên vùng da có sẹo lõm rỗ để xóa mờ chúng nhanh chóng.
Tuy nhiên, những nguyên liệu tự nhiên trên chỉ giúp làm mỡ một phần rất nhỏ sẹo lõm rỗ nếu bạn duy trì thực hiện chúng trong một thời gian dài. Vì vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiên về thời gian để áp dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm biện pháp trị sẹo lõm, trị sẹo rỗ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao sau vài tháng thực hiện và duy trì lâu dài thì Laser Fractional CO2 là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Phương pháp này đã được các nhiều chuyên gia trên thế giới nói chung và bác sĩ da liễu tại Skincare nói riêng đánh giá rất cao.
Bác sĩ điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional Co2

Hình ảnh trước và sau khi điều trị sẹo tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam
Kết quả sau khi điều trị sẹo tại Skincare JW

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Spa JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét