Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Mách riêng cách tẩy ria mép cho chị em gái chúng mình

Ria mép mọc rậm rạp thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Nó khiến họ luôn cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp.
Cách đơn giản mà nhiều người hay áp dụng là cạo, tuy nhiên việc làm này thường xuyên sẽ khiến lỗ chân lông to, da sần sùi, hơn nữa sau vài ngày ria mép sẽ mọc lên dày và đen hơn.
Mách bạn 2 cách tẩy ria mép hiệu quả bằng 2 nguyên liệu rẻ bèo, vừa giúp làn da sạch thoáng hết lông, vừa tăng cường độ mịn màng cho da.

+ Tẩy ria mép an toàn với cà chua
Cà chua là loại rau quả rất giàu vitamin C và khoáng chất nên chị em thường chọn để làm đẹp da. Tuy nhiên, có thể ít người biết loại quả này còn có công dụng tuyệt vời, đó là tẩy ria mép nữa đó.
Tẩy ria mép bằng cà chua vô cùng nhẹ nhàng, an toàn mà lại mang đến hiệu quả cao. Cùng xem cách làm nhé.
Nước cà chua

Để thực hiện bạn hãy lấy một quả cà chua (nhớ là chín đỏ nhé) sau đó nghiền nát hoặc cho vào máy xay, sau đó gạn lấy nước cốt. Tiếp đến, dùng dung dịch này thoa lên vùng ria mép ít nhất 15 phút 3 lần/tuần, Mỗi tuần làm 3 lần, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

+ Tẩy ria mép bằng chanh, đường, mật ong
Đây có lẽ là giải pháp tẩy ria mép hiệu quả nhất trong các phương pháp tự nhiên, bởi tính axit có trong chanh có tác dụng làm suy yếu sợi lông đồng thời ngăn chặn chúng phát triển, sinh sôi. Trong mật ong có chất kháng viêm, làm nhỏ lỗ chân lông còn đường sẽ giúp làn da được mềm, mịn hơn.
Chanh, đường và mât ong

Để thực hiện bạn hãy chuẩn bị đủ 25ml chanh, 25ml mật ong, 100g đường. Sau đó, cho hết chúng vào cái chảo nhỏ và đun nóng cho tan chảy thành dung dịch đặc. Cuối cùng, bạn để nguội bớt rồi cho hỗn hợp trên lên phần ria mép cần tẩy, dán tiếp lên trên cho một miếng vải cotton sạch để khô 20 phút. Cầm miếng vải nhấc nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy những sợi lông theo đó tách khỏi da. Thực hiện liên tục hàng tuần để bạn luôn có làn da mịn màng.

Tuy nhiên, 2 cách tẩy lông trên hiện nay không được nhiều chị em ứng dụng, vì cuộc sống bận rộn và họ không thể kiên trì lâu được. Do đó, áp dụng công nghệ tẩy lông Laser Aileen là giải pháp tối ưu nhất.
Tẩy ria mép bằng Laser Aileen

Laser Aileen cho phép tiêu diệt lông tận gốc nhờ nguồn năng lượng mạnh mẽ và tia chiếu laser hiện đại. Hiện nay, Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng rất thành công công nghệ này.
Trước và sau khi tẩy ria mép tại Skincare JW

Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline: 08. 6656. 2222 để được giải đáp. Thân chào bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét