Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cách trị sẹo thâm mụn bằng rau má cực đơn giản

Sẹo thâm do mụn gây mất thẩm mỹ trầm trọng với làn da. Sẹo được hình thành do quá trình tăng tiết quá mức của melanin trong giai đoạn vết thương phục hồi. Như vậy, trị sẹo thâm thì điều quan trọng là phải cắt đứt các liên kết của tế bào gây hắc tố thâm, đồng thời thúc đẩy collagen, elastin tái sinh làm da đẹp mịn màng.

Rau má


Và rau má là một trong những “thần dược” có khả năng làm việc này rất tốt. Theo dân gian, bạn nên kiên trì và chăm chỉ áp dụng cách trị sẹo thâm bằng rau má trong thời gian dài để giúp làm mờ sẹo hiệu quả.

Công thức trị sẹo thâm mụn bằng rau má sau cực đơn giản và dễ dàng áp dụng mỗi ngày. Hãy cùng xem nhé.

Nguyên liệu:
+ Rau má tươi
+ Chanh tươi
+ Muối
+ Bột nghệ nguyên chất

Cách làm:
Bạn xay rau má tươi và lọc lấy phần nước bỏ bã, sau đó bạn cho thêm một ít nước cốt chanh, muối cùng bột nghệ vào trộn đều để tạo ra hỗn hợp đặc dùng để trị sẹo thâm.

Mặ nạ rau má, bột nghệ, chanh, muối trị sẹo thâm hiệu quả


Cách sử dụng:
Trước tiên, phải vệ sinh da thật sạch, sau đó mới đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thâm sâu và tiêu diệt sắc tố thâm, làm sáng da hiệu quả.
Như đã nói ở phía trên, để cách trị sẹo thâm bằng rau má chỉ phát huy hết tác dụng khi bạn kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, cần phải phối hợp thêm cả biện pháp chăm sóc da phù hợp, ăn uống nhiều chất xơ, nghỉ ngơi hợp lý,.. nhằm tăng tính hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phương pháp trị sẹo thâm cao cấp bằng Laser Aileen tại Spa cao cấp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Phương pháp này tích hợp bước sóng siêu âm đặc bieeth, cho phép đi sâu vào các tế bào nhiễm sắc tố melanin – mầm mống chính gây nên các vết thâm đen trên da. Kết hợp với chùm tia Laser thông minh kích thích đẩy nhanh quá trình tái sinh collagen, elastin, giúp làm đầy vùng sẹo tự nhiên, đồng thời loại bỏ hiệu quả sắc tố sậm màu, chỉ sau lần bắn đầu tiên bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt.

trị sẹo thâm mụn tại JW


Hình ảnh trước và sau khi trị mụn kèm điều trị vết thâm sẹo bằng Laser Aileen

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét