Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

5 Thói quen mỗi ngày giúp da vừa khỏe vừa đẹp

5 việc làm dưới đây, nếu thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục năng lượng, tinh thần, làn da để luôn xinh đẹp và thành công cho một ngày làm việc mới. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
5 thói quen mỗi ngày giúp da vừa khỏe vừa đẹp


+ Son dưỡng ẩm

Để giữ cho đôi bờ môi không bị khô, bong tróc, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh, bạn nên sử dụng son dưỡng môi chiết xuất thiên nhiên có độ ẩm cao. Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng, trang nhã thì bạn có thể chọn son môi 2 trong 1, vừa có màu hồng nhẹ lại vừa dưỡng môi. Son có mùi chanh và mùi bạc hà thường đánh thức cách giác quan mạnh mẽ nhất, do đó nên chọn chúng cho buổi sáng nhé.

+ Sử dụng xịt khoáng

Luôn luôn chuẩn bị một lọ xịt khoáng để trong tủ lạnh và khi vừa thức dậy bạn dùng chúng xịt thẳng lên mặt, vừa tỉnh ngủ, vừa tăng độ ẩm cho da.

Sử dụng xịt khoáng


+ Kem dưỡng da vùng mắt

Nếu thức dậy, soi gương thấy đôi mắt sưng phù, có cảm giác mệt mỏi, bạn hãy thực hiện thoa một chút kem dưỡng chuyên dụng lên da cho vùng mắt. Hoặc đơn giản hơn, bạ có thể dùng 2 lát dưa chuột trong tủ lạnh hoặc viên đá, đắp hoặc chườm lên mắt để giảm ngay tình trạng này.

+ Thay cà phê bằng trà xanh

Nếu bạn là cô nàng hay thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng, ngay bây giờ hãy thay thế luôn bằng một ly trà xanh bạn nhé. Trong trà xanh có chứa khá nhiều chống oxy hóa, giúp giữ da, đẹp da và phòng tráng ung thư rất tốt.

Thay cà phê bằng trà xanh


+ Uống nước lọc

Ngay sau khi thức giấc, chưa đáng răng, bạn hãy uống 1 cốc nước lọc. Đây là cách thay lọc cơ thể và dưỡng da nhẹ nhàng, tiết kiệm. Khi được cung cấp nước, môi và đôi mắt trông sẽ căng mọng, quyến rũ hơn.

Ghi nhớ 5 thói quen mỗi sáng da vừa khỏe vừa đẹp trên, đảm bảo bạn không chỉ là cô nàng có sức khỏe dẻo dai mà còn sở hữu làn da đẹp khiến nhiều người ghe tỵ nữa đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét