Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

“Há hốc mồm” với công dụng trị tàn nhang của mùi tây

Những vết tàn nhang, nám da tối màu cứ “ám ảnh” làm bạn không được thoải mái khi giao tiếp, thiếu tự tin với nhan sắc của bản thân. Nay với công nghệ trị nám nhờ mùi tây đơn giản, bạn không phải lo lắng với vấn đề tàn nhang khó tính này nữa.

Công dụng trị tàn nhang của mùi tây


Vậy tại sau mùi tây lại có tác dụng trong việc tàn nhanh?

Rau mùi tây được nghiên cứu là chứa nhiều các vitamin B, C, E, K,…và hàng loạt các khoáng chất như magie, photpho, carotene,…giúp ích rất lớn trong việc làm sáng da, khắc phụ những hư tổn da, đặc biệt làm mờ các vết tàn nhang cực hiệu quả.

Công thức trị tàn nhang bằng mùi tây:

Bạn mua lá mùi tây về, sau đó đem đi rửa sạch và để ráo cho hết nước. Tiếp đến, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn hoặc giã nát, rồi ép lấy phần nước cốt và trộn đều cùng vài giọt nước cốt chanh tươi, sau đó thoa đều lên khu vực bị tàn nhang.

Bạn thực hiện đều đặn và thật chăm chỉ mỗi ngày cho đến khi bạn thấy những mảng tan nhang mờ dần và biến mất.

Tuy nhiên, cách trị tàn nhàng bằng mùi tây trên thường chỉ có hiệu quả tức thời và với những trường hợp nhẹ, chưa xuất hiện nhiều. Do đó nên nếu bạn mong muốn có kết quả nhanh chóng, không tái phát thì nên áp dụng công nghệ Laser Toning Neosys.

hình ảnh trước và sau khi trị tàn nhang tại JW


Laser Toning Neosys sử dụng hệ thống xung dài thông minh khoảng 300 µs, kết hợp ăn ý với bước sóng 1064nm vừa đủ mạnh, không chỉ có tác dụng trên phần bề mặt da mà còn phát tán, len lỏi sâu vào từng lớp biểu bì, gây ức chế sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin - mầm mống chính tạo nên tàn nhang, nhanh chóng trả lại làn da sáng mịn cho bạn chỉ vài liệu trình, rút ngắn thời gian chữa trị hơn gấp nhiều lần so với các công nghệ cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét