Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chăm sóc da mặt đúng cách

Buổi tối là khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và tránh xa được nhiều tác nhân gây hại cho làn da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, tâm lý căng thẳng,… nhờ đó chăm sóc da vào thời điểm này sẽ giúp hấp thu dưỡng chất, tái tạo,… tốt nhất. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách để chăm sóc da mặt tại nhà vào buổi tối sao cho mang lại kết quả tốt nhất đâu đấy.

Chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da trắng

Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu về cách chăm sóc da mặt đúng cách vào buổi tối nhé.

+ Rửa mặt sạch

Công việc rửa mặt là bước chăm sóc da mặt không thể bỏ qua. Tốt nhất nên dùng nước có nhiệt độ âm ấm vừa phải để làm sạch da, đồng thời sử dụng miếng bông rửa mặt chuyên dùng để giúp quá trình vệ sinh da mặt đạt hiệu quả cao hơn.

+ Tẩy tế bào chết trên da mặt

Nhiều chị em thường bỏ quên việc tẩy tế bào chết, việc này vô tình sẽ gây cản trở quá trình tái tạo da, lỗ chân lông bị bịt kín sẽ làm mụn nhanh chóng tích tụ,… Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng các liệu pháp tự nhiên rất đơn giản, nhanh chóng như dùng hỗn hợp nước cốt chanh tươi + đường trắng mỗi tuần 2 lần để đánh bay các mảng tế bào chết hiệu quả. Chăm sóc da mặt đúng cách Tẩy tế bào chết định kì tuần 2 lần để có làn da đẹp

+ Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ bằng các thực phẩm tự nhiên, ít tốn kém, dễ tìm như bơ, sữa tươi, sữa chua, mật ong, trứng, khoai tây, dâu tây, dưa leo,…. không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa thâm, đẩy lùi mụn, cho da sáng khỏe mỗi ngày. Lưu ý, áp dụng thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

+ Dùng kem dưỡng da

Kem dưỡng là bí quyết giúp phái đẹp sở có vẻ mặt tươi trẻ và khỏe mạnh. Bôi kem chống nắng hàng ngày có công dụng bảo vệ da khỏi sự tác động xấu của các tia nắng mặt trời vốn chứa rất nhiều tia tử ngoại tàn phá làn da. Chăm sóc da mặt đúng cách Kem chống nắng không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài vào ban ngày Buổi tối, bạn có thể dùng kem dưỡng dịu nhẹ, các tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, bưởi, tinh dầu ô liu, tinh dầu vỏ cam,… hoặc nước hoa hồng bôi lên da, mát xa nhẹ 10 phút rồi để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau để dưỡng da, chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tăng cường nét rạng rỡ cho chính mình.

Trên đây là cách chăm sóc da mặt đúng cách tại nhà, nhưng chúng chỉ là những bước cơ bản, để có làn da thật sự thông thoáng, chắc khỏe và luôn căng tràn sức sống tốt nhất bạn nên dành thời gian để đến chăm sóc da tại các trung tâm Spa chuyên nghiệp.

Spa uy tín JW là một địa chỉ làm đẹp cao cấp mà bạn nên tham khảo.



Spa JW

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét