Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

4 Công thức làm trắng da độc đáo từ mật ong thiên nhiên

Một số công thức làm trắng da bằng mật ong tự nhiên sau đây là kết hợp độc đáo giữa mật ong với các thành phần dưỡng da khác như nghệ, bơ, bột yến mạch,… sẽ cho bạn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết chỉ sau thời gian ngắn.

1/ Mật ong + nghệ
Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng mẹo hay giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da mà chị em nên áp dụng thường xuyên. Đặc biệt, các thành phần trong 2 nguyên này còn nhanh chóng hồi phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng hơn
Cách làm: Trộn 1/4 nửa chén bột nghệ + 1 muỗng tinh mật ong thiên nhiên để làm thành mặt nạ dưỡng trắng da. Sau khi làm mặt sạch như thường lệ, bạn cho hỗn hợp trên bôi lên da, chỉ vần massage nhẹ nhàng  tầm 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Mât ong và nghệ


2/ Mật ong + bơ
2 nguyên liệu thiên nhiên này đã được chứng minh mang đến làn da mướt rượt ngay từ những lần đầu áp dụng nhờ tinh dầu vitamin E, protein dồi dào. Ngoài ra, đây cũng là mẹo làm trắng da mặt rẻ tiền lại cực thân thiện với làn da
Cách làm: Sử dụng 1 miếng bơ sáp chín mềm rồi tán nhuyễn, sau đó trộn đều với 2 thìa mật ong thiên nhiên. Thoa mặt nạ này lên khắp mặt và cổ nếu muốn, chú ý đặc biệt ở những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn xem phim, nghe nhạc trong 15 phút, cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng ít nhất 2 – 3 lần/tuần.
Mật ong và bơ


3/ Công thức làm trắng da mật ong + chanh
Hoạt động như một chất sát trùng tự nhiên dịu nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời của chanh, kết hợp cùng các vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh có trong mật ong, đảm bảo sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ.
Cách làm: Sử dụng 4 muỗng tinh dầu mật ong thiên nhiên + 1 muống nước cốt chanh trộn lên cho thật đều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Nhớ dùng 2 lần/tuần nếu bạn muốn hiệu quả nhanh.
Mật ong và chanh


4/ Công thức làm đẹp da bằng mật ong + đường nâu
Đường nâu tỏ ra rất hữu hiệu trong việc tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông, khi kết hợp với các dưỡng chất trong mật ong sẽ tạo nên công thức làm đẹp da hoàn hảo.
Trộn 1 thìa mật ong vào 2 muỗng đường nâu để tạo thành hợp chất. Sau đó, đưa lên vùng da mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó để thêm 5 phút nữa. Cuối cùng bạn đi rửa sạch lại. Thực hiện 3 lần trên tuần.
Mật ong và đường nâu


Hi vọng, với những cách làm đẹp bằng mật ong trên, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng. Chúc bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét