Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mặt nạ dưỡng da trắng được phụ nữ thế giới ưa chuộng

Với chi phí “rẻ beo” nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là rất lành tính, an toàn, những mặt nạ dưỡng trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng được chị em phụ nữ trên thế giới yêu thích, lựa chọn.

+ Bột đậu xanh
Bột đậu xanh từ lâu đã được chị em dùng để làm đẹp da và dưỡng da. Nếu bạn muốn cải thiện tông màu da thì hãy thực hiện nghiền đậu xanh hòa với sữa chua hoặc sữa tươi không đường làm mặt nạ đắp lên mặt. Lưu giữ trên đó ít nhất 20 phút trước khi vệ sinh lại thật sạch.
Nên sử dụng cách làm trắng da này cho da nhờn, vì nó giúp hấp thụ tất cả các dư lượng dầu tiết ra quá mức trên da, làm cho da mềm mại hơn.
Bột đậu xanh

+ Trắng da đơn giản với đậu phụ
Đậu phụ là một món ăn được chế phẩm từ đậu nành hay còn gọi là đậu tương, trong chúng có chứa các loại vitamin B1, B2, B6 và vitamin E giúp da sáng màu cực nhanh. Với ưu điểm là chi phí thấp, dễ kiếm, an toàn phương pháp này từ lâu đã được chị em tại nhiều quốc gia ưa chuộng.
Để thực hiện, bạn đem đậu phụ làm nhuyễn và trộn với bột mỳ cùng chút mật ong để tạo thành mặt nạ đắp lên mặt đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Lưu ý để trên da khoảng 20 – 30 phút trước khi đi rửa lại mặt.
Đậu phụ

+ Làm đẹp da bằng cà chua
Ca chua, đặc biệt cà chua chín có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, thành phần axit tự nhiên dồi dào còn giúp da trông tươi sáng, làm mờ vất thâm, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn chặn sự hình thành dầu.
Cà chua

Để làm mặt nạ dưỡng da trắng này, bạn sử dụng 2 quả cà chua đã bỏ vỏ và hạt, chỉ lấy phần bột mịn nghiền cho thật nhuyễn. Sau đó bạn thêm vào đó ít nước chanh tươi rồi đắp lên mặt, để 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch và thấm khô bằng khăn bông mềm.Thường xuyên làm theo phương pháp này để khắc phục làn da sạm đen của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét