Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

3 Mẹo tẩy lông chân tự nhiên cực dễ cho bạn gái

Lông chân sẫm màu hay rậm rạp khiến nhiều chị em phụ nữ thấy e dè, thiếu tự tin khi mặc váy ngắn ra đường. Thậm chí, có không ít người còn "tiệt chủng" với những bộ cánh ngắn mà thay vào đó là những kiểu trang phục dài đến mắt cá chân.

Để khắc phục khuyết điểm này, nhiều công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn dứt điểm đơn giản, nhẹ nhàng đã ra đời nhưng do chi phí đầu tư hơi cao và không phải ai cũng có điều kiện nên hầu hết các cô gái đều quyết định mà "tự xử" tại gia nhờ những biện pháp tự nhiên. Tuy chỉ có hiệu quả tức thời và phải tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức nhưng dù sao "méo mó có hơn không".

3 Mẹo tẩy lông chân tự nhiên cực dễ cho bạn gái

Dưới đây là tổng hợp 3 mẹo tẩy lông chân tự nhiên cực dễ, tiết kiệm mà các bạn gái nên áp dụng ngay và luôn.

1. Sử dụng hỗn hợp chanh và cà chua

Thành phần axit tự nhiên khá dồi dào trong quả chanh có công dụng làm sạch bề mặt da, gột rửa triệt để tế bào chết, đồng thời nó còn giúp loại bỏ nang lông khỏi chân. Khi kết hợp chanh với cà chua sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy lông hiệu quả, làm mịn và mềm da.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn hãy dùng thìa cứng nghiền nhuyễn thịt cà chua đã bỏ hạt và vỏ rồi trộn cùng nước cốt chanh, dùng thành phẩm này thoa đều lên 2 bên chân trong khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước trắng. Lưu ý, một tuần chỉ nên làm 2 lần vì hai nguyên liệu trên đều có tính tẩy cao.

hỗn hợp chanh và cà chua


Chanh và cà chua giúp triệt lông nhanh chóng

 2. Mật ong và chanh

Sử dụng hai nguyên liệu thiên nhiên là mật ong và chanh bạn sẽ có công thức tẩy lông cực tốt. Hỗn hợp tẩy lông được tạo ra bằng cách đun nóng mật ong ở mức lửa liu riu cho tới khi sánh lại, kết dính mà không bị cháy khét.

Trước khi tẩy lông bạn rửa chân thật sạch, rồi dùng chanh tươi chà xát nhẹ để lấy đi toàn bộ phần da chết và bụi bẩn. Tiếp đó, bạn dùng bông gòn sạch để thoa hỗn hợp vừa tạo được ở trên lên da chân rồi sử dụng miếng vải màn mỏng ép chặt trên bề mặt chân, đè nhẹ trong 2 phút. Cuối cùng, bạn dùng lực giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc.

Lưu ý nên làm từng vùng nhỏ và giật dứt khoát thật mạnh để tránh bị đau rát.

Mật ong và chanh


Mật ong giúp làm mịn da còn chanh giúp loại bỏ lông chân hiệu quả

3. Dùng lá bưởi và tro bếp

Phương pháp tẩy lông tự nhiên nghe có vẻ lạ, nhưng thực chất nó có xuất xứ từ dân tộc Dao. Người phụ nữ Dao thường cho hỗn hợp gồm lá bưởi tươi và tro bếp đã ủ ấm vào một túi vải sạch, sau đó dùng túi này chườm lên vùng da chân cần loại bỏ lông trong khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng dùng một sợi chỉ kéo miết trên da. Lúc này, lỗ chân lông đã có hiện tượng giãn nở rộng do nhiệt độ cao của tro bếp nên những sợi lông sẽ dễ dàng bị bật ra mà không gây cảm giác đau rát.

Dùng lá bưởi và tro bếp


Công thức triệt lông độc đáo của người Dao gồm lá bưởi và tro

Tuy nhiên như đã chia sẻ ở trên, cách tẩy lông tự nhiên tại gia này không đạt hiệu quả cao và duy trì lâu bền, do đó nếu bạn mong muốn không còn phiền lòng bởi những sợi lông chân đáng ghét này nữa thì nên áp dụng công nghệ triệt lông chân tận gốc bằng Laser Aileen tại Spa JW.

Laser Aileen là công nghệ triệt lông sử hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy laser cũ:

Kết quả sau khi triệt lông tận gốc tại Spa JW


Kết quả sau khi triệt lông tận gốc tại Spa JW

+ Hiệu quả tẩy lông chân triệt để đến 90% và an toàn, không gây thương tổn da

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài

+ Thời gian trị liệu rút ngắn hơn nhiều so với các công nghệ khác.

+ Vùng da chân trắng sáng, mềm mại, lỗ chân lông nhỏ, mịn màng.

Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline: 08. 6656. 2222 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét