Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Học hỏi 4 bí quyết để có làn da rạng ngời của Á Hậu Huyền My

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, số đo ba vòng là ước mơ của nhiều cô gái 83-62-93, cùng làn da trắng ngần, không tỳ vết và nụ cười thánh thiện Á hậu Huyền My luôn nổi bật ở mọi góc nhìn.

Á Hậu Huyền My


Vậy làm thế nào để có được làn da đẹp hoàn hảo như Huyền My, các chị em hãy tham khảo 4 bí quyết vừa được tiết lộ của cô cùng chúng tôi nhé.

1/ Giữ gìn da mặt thật sạch. 
Theo Huyền My, buổi tối dù có về trễ hay muộn thế nào thì cô cũng luôn tẩy trang kỹ, rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó, thoa nước thanh tẩy, kem dưỡng ẩm và thực hiện massage nhẹ bằng máy chuyên dụng. Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần là hoạt động không bao giờ bỏ quên của cô. Đặc biệt, luôn đeo kính mát và bôi kem chống nắng khi ra ngoài.

2/ Chăm sóc da hàng tuần bằng nước cơm
Huyền My tiết lộ để sở hữu làn da đẹp và lúc nào cũng rạng rỡ mỗi ngày là do cô luôn chăm chỉ thực hiện đắp mặt nạ nước cơm 2 lần/tuần. Cùng xem công thức mà My chia sẻ nhé.

Nguyên liệu: 
- 3 thìa nước cơm (Khi cơm sôi khoảng 5 phút bạn gạn lấy một ít nước nhé)
- 1 thìa sữa tươi không đường
- 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm:
Sau khi để nước cơm nguội hoặc còn hơi ấm bạn cho thêm vào bát sữa tươi và mật ong vào rồi trộn đều để cho tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau thành hỗn hợp sánh mịn.
Sau đó, bạn dùng chúng đắp mặt nạ lên toàn bộ gương mặt, để chúng thẩm thấu 15 phút, tiếp đến dùng tay mát xa vòng tròn thêm 5 phút. Cuối cùng đem rửa sạch mặt với nước máy.
Công thức làm đẹp này không chỉ giúp bạn cải thiện độ sáng của da mà còn giúp da mịn màng, tươi trẻ và ngăn chặn lão hóa, làm ẩm da.

Á Hậu Huyền My


3. Không ăn mỡ động vật
Trong khẩu phẩn ăn của Á hậu không bao giờ chứa mỡ động vật và hạn chế tối đa sử dụng tinh bột. Thay vào đó, cô tăng cường ăn rau (nhất là rau màu xanh đậm), trái cây ít hàm lượng đường tự nhiên, các loại hạt (điều, hạnh nhân, óc chó), bổ dụng lượng muối, đường ở mực độ vừa phải. Uống 3 lít nước/ngày. Tập thể dục 16 tiếng/tuần và ngủ đủ giấc.

4. Sống vui vẻ mỗi ngày
Dành thời gian đọc sách, xem film, đi du lịch,… để thư giãn và tăng vitamin cho tâm hồn. Bởi theo cô nét đẹp bên trong sẽ thể hiện qua thần thái và đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét