Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trị nấm da đầu bằng nguyên liệu thiên nhiên


Nhiều chị em khó chịu về nấm da dầu. Làm sao để tiêu diệt chúng? Nhiều người tốn tiền mà vẫn không hiệu quả. Thế nhưng với những nguyên liệu dưới đây bạn sẽ không còn lo lắng về chúng.

Nấm da đầu xuất hiện chủ yếu do việc vệ sinh da dầu kém, vi khuẩn xâm nhập và gây nên bệnh. Những người bị nấm da dầu sẽ cảm thấy ngứa ngáy và vô cùng khó chịu. Nó cũng gây mất thẩm mỹ và dễ dẫn đến một số biến chứng bệnh. Hãy loại bỏ nấm da đầu bằng một số cách dưới đây.

Nấm da đầu dễ không tưởng

Nấm da đầu dễ không tưởng

Trị nấm da đầu với đu đủ
Trị nấm da đầu với đu đủ

Với việc sử dụng 50g đu đủ bạn thái vỏ và cắt phần thịt đu đủ ra nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn. Tiếp đến bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nấm và ủ trong khoảng 15 phút rồi gội sạch với nước.

Thực hiện cách này, các dưỡng chất có trong đu đủ sẽ thấm sâu và trị nấm da, đồng thời nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp từ gốc rễ.

Trị nấm da đầu với cà chua

Cà chua là loại nguyên liệu trong nhiều món ăn và các công thức là đẹp của chị em. Cà chua chứa nhiều vitamin A rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, đồng thời có tác dụng trị nấm da đầu hiệu quả.

Cà chua giúp trị nấm hiệu quả

Cà chua giúp trị nấm hiệu quả

Sử dụng nước ép cà chua để đổ lên da đầu, massage trong khoảng 5 phút rồi ủ lại 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm và gội sạch với dầu gội. Thực hiện phương pháp trên đều đặn bạn sẽ thấy da đầu không còn nấm và tóc khô, thoáng, mềm đẹp.

Trị nấm với dấm táo
Trị nấm với dấm táo

Dấm táo chứa chất oxy hóa nên có công dụng trị nấm rất tốt. Đồng thời loại chất này ngăn chặn nấm da đầu lan rộng, khoanh vùng và tiêu diệt chúng. Cách thực hiện là bạn sử dung 3 thìa to dấm táo rồi hòa chung với một cốc nước ấm. Sau khi gội sạch đầu thì đổ hỗn hợp trên lên tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút cho các tinh chất thấm sâu bên trong sau đó gội sạch bằng nước để thấy hiệu quả bất ngờ.

Bồ kết và hương nhu trắng

Hai loại trên được dân gian sử dụng để gội đầu rất nhiều. Nó có công dụng nuôi dưỡng tóc rất tốt. Bồ kết giúp tóc óng ả, mượt mà, đen nháy. Hương nhu giúp tóc mềm và thơm. Cả hai loại trên đều có công dụng trị nấm da đầu rất hữu hiệu.

Các tinh chất có trong bồ kết và hương nhu loại bỏ nấm da, tóc thơm nhẹ nhàng và đặc biệt các loại cây này còn giúp lỗ chân lông trên tóc thông thoáng, tóc nhanh mọc dài, dày và da đầu thoải mái.

Với những phương pháp trên, chị em cần thực hiện đều đặn để đánh bay nấm trên da và có được mái tóc óng ả, mềm mượt, đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét