Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Trị giãn mao mạch dễ không tưởng bằng nguyên liệu sẵn có

Giãn mao mạch xuất hiện ở nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm sao để trị chúng? Bằng những nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên có thể giúp chị em trị giãn mao mạch hữu hiệu.

Giãn mao mạch xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do yếu tố di truyền, do sự tác động từ môi trường, lạm dụng mỹ phẩm, do tuổi tác hoặc đơn giản chỉ là tăng cân dẫn đến căng da và giãn mao mạch. Tuy nhiên nó xuất hiện chủ yếu ở những người có làn da mỏng và nhạy cảm.

Sữa chua + mật ong

Đây là hai nguyên liệu “vàng” giúp chị em làm đẹp. Việc kết hợp hai nguyên liệu trên tạo nên hỗn hợp trị giãn mao mạch hiệu quả. Với phương pháp này, chị em chỉ cần 2 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp đắp lên da. Để trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Sữa chua và mật ong

Sữa chua và mật ong giúp trị giãn mao mạch hiệu quả

Sữa chua + đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin tốt cho da, khi kết hợp với sữa chua không chỉ giúp làm trắng da mà còn trị giãn mao mạch hiệu quả. Bạn thực hiện bằng cách xay nhuyễn đu đủ rồi trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 15 phút và sửa sạch với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

Muối + chanh

Muối có tính kháng viêm, sát khuẩn rất tốt, chanh chứa nhiều axit và vitamin C giúp nuôi dưỡng và làm da sáng hơn. Việc kết hợp chanh muối có thể trị giãn mao mạch trên da rất tốt. Với hai nguyên liệu trên, chị em nghiền nát muối rồi cho thêm nước cốt chanh vào tạo thành hỗn hợp đắp lên da. Tuy nhiên không nên để quá lâu vì axit có thể gây tổn thương cho da.

Dầu oliu

Dầu oliu

Dầu oliu cũng là phương pháp rất hữu hiệu

Dầu oliu có hàng loạt các công dụng làm đẹp mà chị em không ngờ. Với loại tinh dầu này, chị em chỉ cần dùng tăm bông thấm rồi thoa trực tiếp lên da. Có thể massage nhẹ nhàng trong vài phút và rửa sạch với nước. Thực hiện cách này 3 lần/tuần sẽ phát huy công dụng trị giãn mao mạch hữu hiệu.

Bí xanh

Đây là loại thực phẩm xuất hiện trong rất nhiều món ăn, thế nhưng chị em không thể ngờ rằng nó chính là nguyên liệu làm đẹp rất tốt, đặc biệt là trị giãn mao mạch.

Cách thực hiện là chị em là ép bí xanh lấy nước, thoa nước đó lên da và tiến hàng massage trong vài phút. Giữ nguyên như vậy khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả trị giãn mao mạch rất tuyệt.

Tỏi

Tỏi

Tỏi cũng là nguyên liệu trị giãn mao mạch rất tốt

Tỏi có công dụng tẩy tế bào chết, ngăn lão hóa da, trị mụn đồng thời trị giãn mao mạch hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần giã nát tỏi rồi đắp lên vùng da bị giãn mao mạch, để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện các phương pháp trên giúp chị em trị giãn mao mạch, có được làn da sáng, trắng mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét