Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chia sẻ mẹo làm mờ tàn nhang tại nhà bằng khoai tây tại nhà

Chữa trị tàn nhang bằng khoai tây được nhiều chị em sử dụng và có thể làm mờ các đốm tàn nhang xấu xí trên gương mặt một cách nhanh chóng. Vậy bạn đã có công thức sử dụng nó chưa? Sau đây thẩm mỹ viện JW sẽ tiết lộ bí kíp trị tàn nhang bằng khoai tây cho các bạn cùng tham khảo nhé!

Trị tàn nhang bằng khoai tây và bột nghệ

Nghệ từ lâu đã được biết đến với lượng lớn công dụng như: điều trị ho, đau dạ dày, điều trị vết thâm, điều trị sẹo, … Không những thế, nghệ khi hòa quyện với khoai tây có thể giúp bạn xua đi nỗi lo bị tàn nhang tấn công, bên cạnh còn có thể làm sáng da và điều trị sẹo hiệu quả.

Bột nghệ, khoai tây tươi và sữa tươi không đường là nguyên liệu thiết yếu để xóa tàn nhang. Thực hiện theo những chỉ dẫn sau:
Trị tàn nhang bằng khoai tây và bột nghệ
  • Khoai tây rửa sạch để nguyên vỏ, cắt lát để xay dễ dàng hơn.
  • Cho khoai tây, 1 thìa bột nghệ và canh cho thêm sữa tươi sao cho được hỗn hợp sền sệt.
  • Bôi mặt nạ lên vùng da bị tàn nhang, đợi khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
  • Chữa trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua
Sữa chua không chỉ có lợi cho sức khỏe, làm cho mịn da và đẹp da mà nó còn được dùng để xóa bỏ các đốm nâu hiệu quả. Chỉ cần áp dụng đều đặn công thức này bạn sẽ thấy những đốm tàn nhang từ từ mất đi, không các thế làn da sẽ trở nên sáng bóng và xinh xắn rạng ngời .

Mẹo thực hiện như sau:
  • Chọn 1 củ khoai tây tươi, gọt vỏ rửa sạch rồi đem luộc chín hoặc hấp phương pháp thủy. 
  • Cho ra bát nghiền nhuyễn khoai tây rồi từ từ cho sữa chua không đường vào trộn đều. Đến khi thành phẩm là một hỗn hợp không quá đặc không quá lỏng là được. 
  • Bôi hỗn hợp lên chỗ tàn nhang và massage nhẹ nhàng sau 20 phút thì tiến hành rửa sạch bằng nước mát. 
Cần lưu ý rằng, sử dụng khoai tây điều trị tàn nhang hiệu quả bạn cần sử dụng đều đặn từ 2-3 lần/tuần. Trước khi thoa mặt nạ bạn cần rửa sạch bằng nước ấm thật sạch, để có thể trợ giúp lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ những tinh chất một bí quyết tối đa.

Hi vọng với 2 công thức chữa tàn nhang bằng khoai tây trên bạn có thể nhanh chóng xua tan nỗi lo bị tàn nhang-nám da tấn công trong thời gian ngắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét