Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bí quyết trị đồi mồi bằng gừng và dầu dừa, bạn đã biết?

Nhiều chị em lo lắng về những vết đồi mồi đang ngày càng xâm chiếm gương mặt mình. Làm cách nào để đánh bay chúng? Dầu dừa và gừng có thể giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Đồi mồi là dấu hiệu lão hóa trên da ở cả chị em phụ nữ và nam giới. Nó xuất hiện do yếu tố tuổi tác, ngoài ra còn do những tác động từ bên ngoài như chế độ sinh hoạt không khoa học, những thói quen sai lầm làm xấu da, do tác động của yếu tố môi trường,… Dù là yếu tố nào thì những vết đồi mồi cũng khiến chị em trở nên kém sắc và già nua trông thấy. Chị em có thể đánh bay những vết đồi mồi bằng những cách đơn giản, dầu dừa và gừng là hai nguyên liệu quan trọng mà chị em không nên bỏ qua.

Đồi mồi khiến chị em trông già nua và kém sắc

Đồi mồi khiến chị em trông già nua và kém sắc

Trị đồi mồi bằng gừng

Gừng tươi là cách trị đồi mồi rất tốt. Với nguyên liệu này, chị em chỉ cần chuẩn bị 1 nhánh gừng tươi, 1 thìa mật ong, nước hoa hồng và bát để c hứa. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, chị em thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Gừng rửa sạch, giã giập rồi ép lấy nước, cho vào bát.

Bước 2: Cho thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa nước hoa hồng vào bát cùng gừng rôi trộn đều thành hỗn hợp.

Bước 3: Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên vùng da có chứa các vết đồi mồi và massage trong khoảng 15-20 phút.

Bước 4: Rửa sạch với nước.

Gừng giúp trị đồi mồi hiệu quả

Gừng giúp trị đồi mồi hiệu quả

Với cách này bạn nên thực hiện vào buổi tối và 2-3 lần/tuần. Lưu ý là hãy chú ý tránh nắng vì có thể nó sẽ khiến làn da dễ bị bắt nắng nhiều hơn.

Trị đồi mồi bằng dầu dừa

Dầu dừa có hàng loạt các công dụng làm đẹp, từ làm đẹp tóc đến làm đẹp da. Loại tinh chất trên chứa chất chống oxy hóa, rất tốt cho da, nó không chỉ giúp da sáng trắng, mịn màng, nuôi dưỡng cho làn da căng bóng mà còn giúp đánh bay những vết đồi mồi xấu xí trên gương mặt của chị em.

Với dầu dừa, chị em thực hiện theo cách đơn giản nhất là thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da có chứa đồi mồi. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần thì những vết đồi mồi sẽ dần mờ và biến mất.

 Dầu dừa cũng có công dụng đánh bay đồi mồi rất hữu hiệu

Dầu dừa cũng có công dụng đánh bay đồi mồi rất hữu hiệu

Bạn cũng có thể thực hiện bằng cách kết hợp dầu dừa với đường nâu theo tỷ lệ tương ứng là 1:3 tạo thành hỗn hợp, đắp lên vết đồi mồi khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Chị em cũng có thể dùng sữa chua và dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp và thực hiện như trên. Với những cách sử dụng dầu dừa phía trên, những vết đồi mồi không chỉ biến mất mà làn da được chăm sóc, mềm, mịn và trắng hồng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét