Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

5 bí quyết tẩy lông siêu dễ tại nhà

Bạn đang mất tự tin khi diên trang phục mát mẻ vì đám vi ô lông quá nhiều? Bạn băn khoăn không biết xử lý chúng ra sao? Dưới đây là những bí quyết từ tự nhiên giúp bạn triệt lông hiệu quả.

Đu đủ và sữa tươi

Hai nguyên liệu trên quen thuộc trong mỗi gia đình. Đu đủ không chỉ là loại trái cây được nhiều người yêu thích mà nó còn là nguyên liệu của hàng loạt món ăn từ món hầm, sào, nộm,… bên cạnh đó sữa tươi cũng rất quen thuộc bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Đu đủ và sữa tươi giúp trị lông hiệu quả

Đu đủ và sữa tươi giúp trị lông hiệu quả

Đu đủ chứa nhiều chất có khả năng làm lông yếu và rụng còn sữa tươi chứa nhiều vitamin C,E giúp bạn có làn da đẹp hơn. Việc kết hợp đu đủ và sữa tươi không chỉ đánh bay vi ô lông mà còn giúp vùng da của bạn trở nên sáng trắng.

Cách thực hiện là bạn lấy ½ quả đu đủ đem xay nhuyễn và trộn với ½ chén sữa chua không đường thành hỗn hợp. Đắp lên vùng lông rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện 3 lần/tuần hiệu quả triệt lông rõ rệt.

Mật ong, chanh và đường

Với bộ ba nguyên liệu trên cũng đem đến công dụng triệt lông hiệu quả. Đây có thể coi là những nguyên liệu xuất hiện dày đặc trong các công thức làm đẹp của chị em. Trong đó có công dụng triệt lông rất tốt.

Với 3 nguyên liệu trên bạn thực hiện theo các bước sau:

Những nguyên liệu trên cũng triệt lông hiệu quả

Những nguyên liệu trên cũng triệt lông hiệu quả

Bước 1: Trộn đều nước cốt chanh, đường, mật ong theo tỷ lệ tương ứng là 2:3:4, sau đó cho thêm một ít nước và bắc lên bếp. Đun nhỏ lửa đến khi nào thấy hỗn hợp trên chuyển sang nâu vàng thì tắt bếp. Đổ ra bát và để một lúc cho bớt nóng.

Bước 2: Dùng thanh gỗ quyết hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông, phủ lên trên một tấm vải rồi miết đều. Bạn để như vậy trong khoảng 15 phút.

Bước 3: Khi hỗn hợp đã khô, bạn giật mạnh tấm vải lên ngược chiều lông mọc. Sau đó rửa lại với nước. Để bảo về làn da khỏi chịu tổn thương thì bạn nên thoa một lớp dưỡng ẩm lên da.

Bột mỳ

Bột mỳ vốn được sử dụng để làm bánh nhưng nó còn có tác dụng triệt lông mà nhiều chị em không biết. Với loại nguyên liệu này chị em thực hiện bằng cách trộn bột mỳ với nước thành hỗn hợp đặc sệt theo một lượng vừa đủ. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da cần triệt lông, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Bột mỳ cũng có công dụng triệt lông mà nhiều chị em không nghĩ đến

Bột mỳ cũng có công dụng triệt lông mà nhiều chị em không nghĩ đến

Cách này yêu cầu chị em cần kiên trì thực hiện đều đặn mới phát huy tác dụng. Tuy nhiên đây là phương pháp khá an toàn, không gây đau và ít kích ứng da.

Với những cách trên đều sử dụng nguyên liệu sẵn có tại nhà, bạn có thể dễ dàng thực hiện để có được hiệu quả triệt lông cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét