Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Mật ong là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ. Nó không chỉ trị nám, mờ sẹo thâm, làm đẹp da,… mà còn làm hồng nhũ hoa giúp chị em thêm phần quyến rũ và tự tin với bạn đời của mình.

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong nguyên chất


Với mật ong nguyên chất, bạn chỉ cần cho vài giọt ra ngón tay rồi thoa lên nhũ hoa. Massage chúng theo hình vòng tròn trong khoảng 10 phút để các dưỡng chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong, đánh bay vết thâm và làm hồng nhũ hoa hiệu quả.

 Mật ong nguyên chất là biện pháp hiệu quả

Mật ong nguyên chất là biện pháp hiệu quả

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E

Mật ong có công dụng làm đẹp da rất tốt, khi kết hợp với vitamin E rất tốt cho việc xóa vết thâm, làm nhũ hoa hồng hào, đồng thời ngăn ngừa lão hóa vùng da xung quanh ngực hiệu quả.

Với công thức này, chị em cần thực hiện như sau: Bạn trộn 1 viên vitamin E cùng 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp thoa lên trên nhũ hoa, massage khoảng 5 phút rồi đi tắm. Thực hiện 3-4 lần/tuần nhũ hoa sẽ hồng lên trông thấy.

Mật ong và nước ép dứa

Với công thức này bạn chỉ hòa tan 2-3 thìa mật ong nguyên chất với nước ép dứa thành mặt nạ. Dùng khăn mềm lau sạch phần nhũ hoa rồi thoa hỗn hợp trên lên, để trong khoảng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu và có thể đánh bay vết thâm, làm hồng nhũ hoa. Bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp này để đạt hiệu quả.

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà

 Trứng gà và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo

Trứng gà và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, trứng gà cũng được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất tốt. Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp làm hồng nhũ hoa siêu hiệu quả, đồng thời dưỡng da và kích thích sự phát triển của vòng 1.

Cách làm đơn giản là bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà rồi cho vài thìa mật ong vào đánh tan thành hỗn hợp. Sau đó rửa sạch vùng ngực và thoa hỗn hợp lên trên nhũ hoa, để như vậy trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả tốt.

Nhũ hoa hồng hào với mật ong và tinh bột nghệ
Nhũ hoa hồng hào với mật ong và tinh bột nghệ

Có thể nói mật ong và bột nghệ là hai nguyên liệu xuất hiện dày đặc trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Việc kết hợp 2 nguyên liệu trên cũng là cách làm hồng nhũ hoa rất tốt.

Với cách này, các bạn nữ chỉ cần trộn đều mật ong với bột nghệ theo tỷ lệ 1:1 thành hỗn hợp đặc sện. Sau đó thoa lên nhũ hoa và để trong vòng 20 phút và cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện công thức này đều đặn 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

Mật ong và lô hội

Với phương pháp này chị em cần lọc lấy lớp gel lô hội và nghiền nhuyễn sau đó trộn với 3-4 thìa mật ong thành hỗn hợp. Thoa chúng lên nhũ hoa và massage nhẹ nhàng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng lên nhanh chóng. Đồng thời vùng ngực được bổ sung nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa và kích thích vòng 1 phát triển đầy đặn, quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét