Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bất ngờ với 3 mẹo trị vết thâm bằng tự nhiên cực nhanh

Nếu bạn không có điều kiện tài chính để đi đến các trung tâm làm đẹp để trị vết thâm thì hãy tham khảo một số mẹo tự nhiên dưới đây.

Bất ngờ với 3 mẹo trị vết thâm bằng tự nhiên cực nhanh

+ Trị vết thâm với nước cốt chanh
Nước cốt chanh bản thân nó đã có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, do đó đối với những vết thâm sẽ có tác dụng làm mờ rất tốt.

nước cốt chanh

Cách này thì cực kì đơn giản, bạn chỉ dùng nước cốt chanh pha với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều tay khoảng 5 phút lên vết thâm. Tiếp tục giữ nguyên trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cuối cùng bôi kem dưỡng ẩm ngay sau đó để da không bị khô nhé.

+ Trị vết thâm với lá lô hội
Phần gel bên trong của lá lô hội có một dưỡng chất tự nhiên giúp làm dịu da, dưỡng mềm đồng thời chữa lành các vết thâm, sẹo mụn rất hiệu quả.
lá lô hội

Cách làm là bạn dùng một nhanh lá lô hội tươi, cắt lấy một khúc rồi lọc lấy phần ruột trắng bên trong bôi trực tiếp phần gel đó lên vùng da có vết thâm rồi để qua đêm. Sáng hôm sau làm sạch lại bằng nước ấm.

+ Trị vết thâm bằng giấm tạo


Giấm táo vừa giúp cân bằng độ pH của da vừa thiện màu của các vết thâm và trị sẹo mụn rất hiệu quả.
Cũng giống như nước cốt chanh, bạn chỉ cần pha loãng giấm táo nguyên chất với nước sạch theo tỉ lệ bằng nhau. Dùng một miếng bông gòn sạch thấm đẫm hỗn hợp lau đều lên vùng có vết thâm mỗi ngày cho đến khi thấy da sáng như mong muốn.

Ngoài những cách trị vết thâm bằng phương pháp tự nhiên trên nếu bạn muốn có hiệu quả nhanh, làn da đều màu, đẹp tự nhiên thì nên tham khảo thêm công nghệ cao Laser Aileen – một thế hệ máy hiện đại của Hoa Kỳ đang được đông đảo khách hàng và chuyên gia đánh giá cao.


Hiện nay, Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã kịp thời áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng Laser Aileen và làm hài lòng nhiều khách hàng.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét