Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Tuân thủ 4 nguyên tắc “vàng” này khi làn da có mụn

Khi làn da mịn màng bỗng dưng nổi lên vài cục mụn khiến bạn lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên. Lúc này đừng nóng vội, chỉ cần tuân thủ 4 nguyên tắc “vàng” nà, đảm bảo mụn sẽ không phát triển mà còn thuyên giảm đáng kể.

Tuân thủ 4 nguyên tắc “vàng” này khi làn da có mụn

Nguyên tắc 1: Luôn giữ da sạch
Bình thường không có mụn đã phải giữ da sạch rồi, nay thì lại càng phải cẩn thận hơn. Hãy dùng sữa rửa mặt dành riêng cho làn da có mụn, ngoài buổi sáng và tối bạn hãy lưu ý nếu vừa tiếp xúc với môi trường bụi bẩn thì khi về cũng nên rửa mặt thật sạch nhé.
Ngoài ra, vẫn duy trì tẩy da chết định kỳ dù da có nổi mụn.

Nguyên tắc 2: Uống nhiều nước
Ngoài việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bạn cần phải bổ sung thêm vào cơ thể nước ép trái cây, rau củ tươi để giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đào thải độc tố.


Nguyên tắc 3: Không sờ nắn hoặc nặn mụn
Nguyên tắc “vàng” quan trọng cần lưu ý là dù có cảm thấy khó chịu, ngứa ngay cũng không được dùng tay sờ nắn, vì như thế chỉ giúp vi khuẩn  dễ xâm nhập hơn, khiến tình trạng da trở nên nặng hơn.
Đặc biệt, không được nặn mụn vì bất kì lý do nào, thay vào đó bạn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên hoặc đến Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được bác sĩ da liễu thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị tốt nhất, an toàn nhất cho bạn.
Hiện nay, công nghệ trị mụn bằng Laser Aileen tại Skincare JW đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao, có khả năng loại bỏ mụn tận gốc, ngăn chúng không tái phát, đồng thời giúp làn da sáng mịn hơn.

Nguyên tắc 4: Bôi kem chống nắng
Khi làn da có mụn bạn đừng quên bôi kem chống nắng, bởi việc làm này sẽ giúp mụn tránh tình trạng bị thâm.

Nguyên tắc 5: Điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt
Ngủ đúng giờ, không thức khuya là biện pháp tốt để giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó chống lại mụn hiệu quả. Ngoài ra, tăng cường vào thực đơn các loại rau quả, trái cây có công dụng điều trị mụn từ bên trong.

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét