Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bật mí cho bạn 2 cách tự nhiên xóa sẹo thâm ở chân cực hay

Bạn cảm thấy mặc cảm, ngại diện quần hay váy ngắn vì sự làm phiền của những vết thâm xấu xí trên đôi chân nõn nà, thon nhỏ?
Bật mí cho bạn 2 cách tự nhiên xóa sẹo thâm ở chân cực hay, áp dụng ngay nếu muốn có cặp giò sáng khỏe, trắng mịn tự nhiên.

Chuối và mật ong trị vết thâm ở chấn cực tốt

Chuối và mật ong

Chuối khi kết hợp với mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp mặt nạ làm mờ vết thâm cực tốt, an toàn cho da mà lại còn cực kì tiết kiệm chi phí.

Cách làm cũng không có gì phức tạp, lấy một lượng nước cốt chanh vừa đủ khi pha với 1 quả chuối chín để cả vỏ đã xay nhuyễn và một thìa mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp mịn, đặc. Đắp hỗn hợp lên vết thâm trên chân và để trong 15 - 20 phút rồi rửa lại với nước.

Lưu ý, những bạn có làn da nhạy cảm, hơi mỏng manh thì nên bỏ bớt nguyên liệu chanh đi hoặc chỉ cho vài giọt thôi nhé.

Nước ép cà chua và đu đủ xóa mờ vết thâm nhanh chóng

Để điều trị vết thâm ở chân các chị em có thể sử dụng hỗn hợp gồm nước ép cà chua và đu đủ kết hợp.

Dùng 1 trái cà chua và 1 miếng đu đủ ép lấy nước, sau đó trộn đều chúng lên với nhau và mát xa liên tục ít nhất 15 phút trên các vết thâm. Sau đó để chúng lưu lại trên da khoảng 10 phút và rửa sạch.

Để cho kết quả tốt nhất, các chị em nên chăm chỉ áp dụng cách này 1 ngày 1 lần cho đến khi nào thấy hài lòng với làn da sáng mịn thì ngưng.

Ngoài 2 cách trị vết thâm tự nhiên trên, bạn có thể tham khảo công nghệ cao Laser Aileen, có ưu điểm cho kết quả nhanh, thấy rõ chỉ sau 3 – 4 lần thực hiên kéo dài chừng 30 phút.

Dựa trên cơ chế khôi phục hệ thống các sợi collagen và eslanin có chức năng tái tạo và phục hồi làn da đã hư tồn từ sâu bên trong nhờ nguồn nhiệt năng tỏa ra từ sóng siêu âm hiện đại, công nghệ này được biết đến như là một cách điều trị vết thâm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao nhất, nhanh chóng trả lại cho bạn đôi chân không tì vết như mong muốn chỉ sau 3 tháng áp dụng.

Đặc biệt, công nghệ Laser Aileen đã được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới và được nhiều tổ chức hàng đầu thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) công nhận về độ an toàn, không đau, không gây thương tổn da.

công nghệ Laser Aileen điều trị sẹo thâm hiệu quả

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ da liễu, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Skincare JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét