Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thêm một số công thức trị mụn tại nhà cho chị em

Biện pháp mụn trứng cá hiệu quả bằng những nguyên liệu đa phần ngày dễ sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên. có chứa rất nhiều duyên do tạo nên mụn trứng cá. Mụn trứng cá là bệnh lý ngoài da thông đa số , nhưng tương tác khá lớn đến dung mạo , tâm lý… của bệnh nhân khi mà lứa tuổi mắc bệnh chủ yếu là thanh thiếu niên với nhu cầu giao tiếp xã hội cao. Người bệnh luôn có chứa cảm giác bối rối, bất an, mất tin vào bản thân mình khi tiếp xúc với người khác. Hãy thử các phương pháp sau đây để xua tan nỗi lo về mụn.

1. Phương pháp mụn trứng cá hiệu quả bằng đá lạnh
Phương pháp mụn trứng cá công hiệu bằng đá lạnh rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Một cách trị tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà ngủ đêm là thực hiện những viên đá lạnh. chẳng những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây nên . Nhờ đó mà da bạn giảm những biểu hiện viêm khó chịu do mụn tạo nên và chăm chút cho da của bạn đẹp hơn. Đá là vật liệu dễ tìm, trong cuộc sống hiện thời hầu hết nhà nào cũng chứa tủ lạnh. Bạn hãy thực hiện mẹo trị mụn này để giảm bớt mụn ngay nhé.

Đá lạnh

Phương pháp mụn trứng cá công hiệu bằng đá lạnh
Cách làm : Cho đá vào khăn mặt chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện phương pháp này 3 lần mỗi ngày giá như bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.

2. Phương pháp mụn trứng cá công hiệu với lòng trắng trứng
Cách làm mụn trứng cá công hiệu ưng ý trắng trứng khá phổ biến bây chừ . Trong trứng gà rất giầu protein có tác dụng dưỡng da mạnh . Lòng trắng trứng cách trị mụn bọc hiệu quả nhất gà giàu vitamin B, thành phần này chứa tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Đặc biệt là trứng gà mang lại tác dụng ngăn ngừa và chữa trị mụn cực kỳ hiệu quả . Trứng là vật liệu có thể đơn giản mua tại chợ hay cửa hàng tạp hóa. Bạn hãy sử dụng ngay mẹo này để chứa làn da không còn mụn.

lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có chứa nhiều vitamin và chống oxy lão hóa tốt
Phương pháp :
dùng một trái trứng gà, lấy riêng lòng trắng trứng rồi thoa lên vùng da bị mụn.
Cứ đẻ như Bởi cho đến sáng hôm sau rồi sửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Làn da của bạn sẽ tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn đáng kể sau khi áp dụng phương pháp này.

3. Biện pháp mụn trứng cá công hiệu bằng bí đỏ
Phương pháp trị mụn trứng cá bằng bí đỏ đã được rất nhiều áp dụng thành công. Mỗi bộ phân của bí đỏ đem lại những lợi ích khác nhau, nhưng chúng đều cách trị mụn trứng cá bằng tự nhiên có điểm chung là mạnh cho sức khỏe, giàu vitamin, khoáng chất,chất xơ. Bạn chứa biết các chuyên gia nghiên cứu cho thấy bí đỏ chứa các chất chống oxy hóa hiệu quả cho quá trình trị mụn bọc. Ngoài tác dụng giúp trị mụn bọc cấp tốc, bí đỏ còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các nhân tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông.
bí đỏ

Bí đỏ giàu vitamin và khoáng chất, chất xơ
Phương pháp :
Trộn 5 muỗng bí đỏ đã được giã nhuyễn với 1 trái trứng.
sau đó , bạn có thể thêm một ít sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt .
Bôi hỗn hợp này lên mặt, đợi sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

4. Phương pháp mụn trứng cá công hiệu bằng kem đánh răng
Theo các nhà khoa học thẩm mỹ, kem đánh răng có chứa hóa chất giúp xóa sổ những  vi khuẩn gây mụn, sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra . Kem đánh răng còn có silica và banking soda hỗ trợ chống viêm và giúp lấy đi vết thâm hoặc vết sẹo do mụn bọc tạo ra . Một ưu điểm vượt trội khi sử dụng liệu pháp giản đơn này là bạn không phải tốn quá nhiều thời gian.

Kem đánh răng giúp chống viêm và vết thâm
Biện pháp :
Trước hết bạn cần rửa sạch mặt trước khi đi ngủ vào buổi tối. Sử dụng tay sạch vỗ nhẹ da mặt cho nhanh khô rồi áp dụng kem đánh răng chứa màu trắng bôi một chút lên vết mụn.
Cứ để như Bởi qua đêm và rửa sạch mặt lại vào hôm sau.
Bạn sẽ cảm nhận được những nốt mụn của mình sẽ se lại và trở nên bớt sưng đỏ như thế chúng sắp biến mất Bởi .

5. Cách làm mụn trứng cá hiệu quả bằng cà rốt và sữa chua
Biện pháp mụn trứng cá công hiệu từ cà Cốt và sữa chua. Ít ai có thể nghĩ rằng liệu pháp này giúp trị mụn trứng cá và vết thâm. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, trong cà rốt có chứa rất nhiều loại vitamin A, C và E rất cần thiết cho da. Đặc biệt trong cà rốt còn có carotenoids có công dụng giúp sáng mắt, giải độc da, giảm viêm khá mạnh . chính vì vậy mà nên cà rốt là biện pháp tị mụn được thực hiện trị từ cả bên trong lẫn bên ngoài cực tốt . Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố cà rốt chữa lành sẹo, mờ vết thâm.

Biện pháp :
Giã nát cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sánh mịn )
Sau đó bôi hỗn hợp đó lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch
Trên đây là những cách làm mụn trứng cá hiệu quả và dễ sử dụng với chi phí thấp, nhưng không trị mụn trứng cá vĩnh viễn . Bạn muốn trị mụn tận gốc hãy đến với Trung tâm Skincare JW Hàn Quốc hoặc gọi hotline: 08. 66. 56. 2222 để được các chuyên gia tư vấn và trị liệu vĩnh viễn.

Chúc bạn trị mụn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét