Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Biện pháp trị tàn nhang trên mặt công hiệu bằng chanh tại nhà

Chanh là một loại trái cây rất giàu vitamin C, canxi và khoáng chất mạnh cho da, giúp da chống lại các tia UV có chứa hại. Chính do vậy, nó là nguồn nguyên liệu của không ít các loại mỹ phẩm sử dụng để trang điểm và dưỡng da.

Tuy nhiên , chanh cũng có nhiều chất tẩy trắng tự nhiên, giúp làm trắng da, làm nhạt phai các vết thâm nám, tàn nhang trên da mặt đồng thời phòng ngừa lão hóa da. bên cạnh , hàm lượng BHA phong phú trong chanh chứa thể làm mềm tầng chất sừng, làm sạch các tế bào chết, tác động việc bàn luận chất của da. Bạn có chứa thể dùng chanh để bôi ngoài da hay uống trực tiếp để mang lại công hiệu chăm sóc da cho làn da, đặc biệt là chữa tàn nhang.

chanh tươi

Dưới đây là một số mẹo trị tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi mà bạn gái có chứa thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà:

Cách chữa trị nám tàn nhang bằng chanh tươi

Phương pháp trị nám da, tàn nhang không chứa gì là khó khăn nếu bạn sử dụng phương pháp này. Chỉ cần sử dụng nước cốt chanh thoa lên khu vực bị nám, tàn nhang sau khi đã làm sạch da. áp dụng massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong loại quả này thẩm thấu sâu vào bên trong. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông.

Chanh có tính tẩy khá tốt , bởi vậy bạn không nên để quá lâu và nên bôi kem dưỡng da ngay sau một thời gian . Đối với da khô, bạn nên bỏ qua phương pháp này mà sử dụng phối hợp chanh và một số vật liệu khác theo chỉ dẫn dưới đây sẽ nhẹ dịu cho da hơn.

Da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một phương pháp nhanh chóng và công hiệu nhất. Rửa mặt lại với nước ấm, sau đó lau khô.

Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi áp dụng biện pháp này rồi bạn cũng chứa thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn công hiệu hơn.

Chanh phối hợp với mật ong trị nám da tàn nhang

Ngoài việc sử dụng cách trên để điều trị tàn nhang thì bạn có tham khảo thêm một công thức nữa từ chanh đó là chanh Kết hợp với mật ong trị nám tàn nhang. Tiến hành công thức này bạn cần lần lượt tiến hành những bước như sau:

Để sẵn: 1 quả chanh và vắt lấy nước cốt cho vào chiếc bát nhỏ.

Áp dụng:
Khuấy đều 1 muỗng nước cốt chanh với 1 muỗng mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sánh, sau khi rửa mặt sạch thì bạn bôi đều hỗn hợp trên lên da vừa thoa vừa massage để những dưỡng chất ngấm sâu vào da tác dụng trị nám tàn nhang được hiệu quả hơn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 30 phút.

Mặt nạ trị nám da, tàn nhang hoàn hảo bằng chanh và trứng gà

Chẳng thể bỏ qua công thức này ví như bạn muốn trị tàn nhang đơn giản , hữu hiệu nhờ chanh tươi. Kết hợp giữa 2 vật liệu dễ kiếm này bạn có thể nhanh chóng có chứa được làn da sạch nám, tàn nhang và căng mịn, trắng khỏe.

Để sẵn: nước cốt chanh và trứng gà

Thực hiện:
Bóc lấy lòng trắng trứng gà, nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đánh tan. Rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa mặt nạ trị tàn nhang, nám da này lên. bôi đều trong vài phút để các dưỡng chất thấm sâu và nhanh đạt hiệu quả . sau lúc để yên cho mặt nạ khô rồi tiến hành rửa lại bằng nước ấm. thực hiện hàng tuần 2-3 lần để có chứa được kết trái như mong đợi trong thời gian sớm nhất.

Trên đây, là 3 biện pháp điều trị nám tàn nhang nhanh nhất mà bạn chứa thể sử dụng ngay tại nhà của mình nhé!

Để ý khi áp dụng các biện pháp trị tàn nhang bằng chanh

Kiên trì thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả và nhanh nhất bằng chanh để chứa hiệu quả cao nhất nếu bạn bôi nước chanh trực tiếp lên da thì để ý là nên thoa một lượng vừa phải không nên thoa quá nhiều cùng một lúc sẽ gây hại cho da.

Trong thời gian trị tàn nhang bằng chanh, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Bởi chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng sẽ khiến da mặt bạn mỏng nên dễ bị bắt nắng hơn.

Bạn có thể phối hợp với bôi kem dưỡng da để giúp da trở nên mềm mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét