Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cách trị tàn nhang bằng dâu tây hiệu quả 70%

Tàn nhang không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ, mà điều này lại cực quan trọng với các bạn gái. Với cách trị tàn nhang bằng dâu tây bạn sẽ có thể giảm tới 70% tàn nhang đó nhé.

Da nâu, có vài đốm tàn nhang khiến bạn khỏe khoắn và sexy. Thậm chí còn là xu hướng trang điểm của một số bạn gái để trở nên cá tính hơn. Nhưng sự thật những bạn có tàn nhang phát triển rầm rộ thì mới hiểu nỗi khổ như thế nào, thật là kinh khủng, tàn nhang khiến bạn già đi hàng chục tuổi, chứ không có đẹp và cá tính như việc trang điểm thêm vài nốt tàn nhang đâu.
Mặc dù không gây hại cho sức khỏe, nhưng chẳng ai muốn mình “già hơn chục tuổi” vì tàn nhang cả đúng không nào. Với những cách trị tàn nhang bằng dâu tây dưới đây, bạn có thể xóa tàn nhang khỏi tới 70% đấy nhé.

Chọn dâu tây trị tàn nhang hiệu quả bạn chú ý chọn quả chín tự nhiên, không bị ngâm tẩm hóa chất nguy hại. Chọn quả mọng màu đỏ tươi, không bị bầm dập, mềm nhũn, quả có hình trái tim, còn nguyên cuối và đài xanh. Nên rửa sạch, ngâm qua nước muối hoặc nước gạo.

Trị tàn nhang bằng dâu tây và sữa chua
Dâu tây có chứa vitamin C, axit xitric có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin hắc sắc tố gây nám da, tàn nhang, đồng thời nuôi dưỡng tế bào da làm da sáng khỏe mạnh hơn.

Trị tàn nhang bằng dâu tây và sữa chua

Trị tàn nhang bằng dâu tây và sữa chua còn giúp bạn có da sáng khỏe mạnh
Cách làm:
– Dâu tây rửa sạch, ngâm muối pha loãng 10 phút cho hết các độc tố. Vớt ra để ráo nước
– Cho dâu tây vào máy xay nhuyễn, đổ ra bát sạch, trộn thêm mật ong và sữa chua thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
– Rửa sạch mặt vỗ nhẹ cho khô. Thoa hỗn hợp dâu tây sữa chua lên mặt, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, kỹ hơn ở vùng da bị tàn nhang.
– Sau 15 phút bạn rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa nước hoa hồng
Ngay lần đầu tiên đắp mặt nạ bạn đã có cảm nhận da mềm mịn, sạch sẽ và tươi sáng hơn. Thực hiện mặt nạ dâu tây sữa chua 3 lần/tuần kiên trì khoảng 3 tháng nhé.

Trị tàn nhang bằng dâu tây và chanh
Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, axit citric cao giúp tẩy da chết, làm mờ các vết thâm nám, làm sạch sâu làn da, từ đó giúp da sáng đều màu.

Trị tàn nhang bằng dâu tây và chanh

Kết hợp dâu tây, chanh và mật ong giúp trị tàn nhang hiệu quả
Thực hiện:
– Dâu tây rửa sạch, ngâm muối loãng 5 phút. Vớt ra để ráo nước.
– Cho dâu tây vào máy xay nhuyễn, cho ra bát sạch trộn cùng nước chanh, mật ong
– Rửa sạch mặt, lau khô. Thoa hỗn hợp dâu tây, nước chanh lên mặt và thư giãn 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da.
– Rửa lại mặt với nước mát, lau khô mặt và thoa nước hoa hồng.
Hỗn hợp chanh và dâu tây trị nám khá tốt, nhanh chóng, tuy nhiên tính bắt nắng cao, vì vậy bạn nên hạn chế đi ngoài nắng.

Mặt nạ dâu tây và yến mạch
Yến mạch chứa nhiều vitamin B, khoáng chất giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, trở nên trắng hồng tươi sáng. Nguyên liệu này khá dịu nhẹ và lành tính nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
Nếu da bạn nhạy cảm và bạn e ngại dùng chanh thì có thể sử dụng cách trị tàn nhang an toàn bằng dâu tây và yến mạch này.

Mặt nạ dâu tây và yến mạch

Kết hợp dâu tây và yến mạch ngăn ngừa tàn nhang, làm trắng da
Cách thực hiện:
– Nếu bạn dùng yến mạch vỡ hạt thì phải ngâm qua nước ấm 30 phút cho yến mạch nở ra và xay nhuyễn.
– Dâu tây rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn
– trộn đều dâu tây, yến mạch và sữa chua không đường.
– Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp dâu tây yến mạch lên da trong khoảng 20 phút, khi mặt nạ hơi khô cứng lại thì bạn thấm nước mát để rửa mặt. Trong quá trình rửa mặt bạn thực hiện massage theo chuyển động tròn để làm sạch mặt và loại bỏ các bụi bẩn, da chết nhanh hơn.
Mặt nạ trị tàn hang bằng dâu tây và yến mạch bạn thực hiện 2 – 3 lần/tuần trong 3 tháng để có kết quả tốt nhất nhé.

Như các bạn biết mặt nạ dâu tây và các mặt nạ tự nhiên có thể trị nám, tàn nhang chớm xuất hiện, cách trị tàn nhang bằng dâu tây có thể trị tàn nhang tới 70% nhưng bạn cần phải kiên trì tới 3 tháng. Vậy trường hợp tàn nhang lâu năm? và bạn muốn trị tàn nhang hiệu quả tận gốc, không tái phát?

Công nghệ trị tàn nhang, trị nám da bằng Laser Toning Neosys độc quyền được FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam … cấp phép. Sử dụng các bước sóng laserhệ thống xung dài thông minh khoảng 300 µs cùng bước sóng 1064nm đi sâu vào da, phân rã các đốm tàn nhang thành các hạt li ti và bài tiết qua da. Laser Toning Neosys không gây bỏng rát, kích ứng, bong tróc da, xâm lấn da hơn nữa còn giúp bạn làm sáng da, đều màu da, trẻ hóa da hàng chục tuổi nữa.

trị tàn nhang bằng Laser Toning Neosys tại JW

Một số hình ảnh trước và sau khi điều trị tàn nhang của Khách hàng tại JW



Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ của Saigon Smile Spa cơ sở gần nhất hoặc liên hệ Hotline 08 66 65 222, hoặc chatbox dưới đây để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tốt nhất.

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Website: thammyvienuytin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét