Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bỏ túi tuyệt chiêu trị mụn thịt bằng cây me chua độc đáo

Mụn thịt không hề có hại cho cơ thể nhưng nếu không được điều trị kịp thời thì chúng sẽ ngày càng phát triển to hơn và lây lan nhanh hơn.
Vậy làm thế nào để giải quyết khuyết điểm trên? Cùng bỏ túi tuyệt chiêu trị mụn thịt bằng cây me chua độc đáo dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

+ Trị mụn bằng cây me chua
Cây chua me là loại cây dân giã, thường mọc ở các triền đê. Không chỉ có lợi ích đối với sức khỏe mà vị chua tự nhiên cùng những chất dinh dưỡng trong nó còn có khả năng trị mụn thịt cực hiệu quả.
Cách làm: Cây me chua sau khi lấy về, đem rửa sạch, bỏ rễ và giã nát phần lá rồi hấp nóng lên. Đợi một xíu cho nguội bớt thì đắp lên vùng da có mụn thịt hàng ngày, hiệu quả sẽ rất bất ngờ nhé.
Nếu bạn khó khăn trong việc tìm cây me chua thì có thể thay thé bằng tỏi hoặc lá tia tô nhé.
Trị mụn bằng cây me chua

+ Trị mụn thịt bằng tỏi
Dù không có nhiều lợi ích trong làm đẹp nhưng mỗi khi nhắc đến tỏi người ta không thể quên công dụng tuyệt vời của nó trong việc chữa trị mụn thịt, đặc biệt trị mụn thịt quanh mắt an toàn.
Cách làm đơn giản lắm nhé, bạn lấy vài nhánh tỏi, giã nhỏ nó rồi chắt lọc lấy phần nước cốt. Bôi dung dịch này lên vùng da bị mụn thịt mỗi ngày 2 lần, kiên trong trong vài tháng đảm bảo làn da bạn sẽ lấy vẻ đẹp mịn màng, căng phẳng tự nhiên như ngày nào.

Trị mụn thịt bằng tỏi

+ Trị mụn thịt bằng lá tía tô
Người Nhật đã khám phá và ứng dụng tía tô vào làm đẹp từ hàng chục thế kỉ trước. Không chỉ làm mờ vết thâm, cho da sáng mịn hơn mà loại cây rau thơm này còn giúp trị mụn thịt cực hiệu quả.
Bạn chỉ cần lấy một nắm lá nhỏ tía tô phơi sương 1 đêm rồi sau đó giã nát và chà lên vùng da có mụn thịt. Làm nhiều lần trong ngày và kéo dài vài tháng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nốt mụn đáng ghét.
Lá tía tô

Trên đây là những kinh nghiệm dân gian, tuy nhiên thực tế thì với cuộc sống bận bịu như ngày nay rất ít người thành công với các mẹo trên. Do đó, nếu muốn trị mụn thịt nhanh và hiệu quả nhất thì nên áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional.

Laser CO2 Fractional với bước sóng dài liên tục phát ra những chùm tia sáng mạnh có thể hấp thu và phá vỡ các mạch máu, làm mềm, xẹp mụn thịt cực hiệu quả. Bên cạnh đó, quá trình này còn kích thích sản sinh collagen mới, giúp da vùng điều trị mụn không bị lõm, mà phẳng mịn tự nhiên.
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn thịt tại JW

Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Spa JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét