Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

4 thực phẩm bổ dưỡng trị nám da mặt hiệu quả

Theo như các chuyên gia trị nám cho biết, 4 thực phẩm dưới đây nếu bổ sung thường xuyên sẽ giúp cho việc trị nám da từ sâu bên trong, duy trì hiệu quả lâu dài. Cùng khám phá nhé!

4 thực phẩm bổ dưỡng trị nám da mặt hiệu quả


+ Nước trà xanh
Nước trà xanh nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi nó tích trữ các hoạt chất oxy hóa đa dạng, có công dụng bảo vệ da rất tốt, phục hồi những tổn thương của da như cháy nắng sạm da, khô sần.
Vì vậy mỗi ngày các bạn nên uống ít nhất 3 cốc trà xanh tươi để hỗ trong việc trị nám da hiệu quả từ bên trong nhé! Cùng với đó áp dụng thoa lên da song song để đạt tỷ lệ thành công cao hơn.


+ Mướp đắng
Trong Đông y, bổ sung mướp đắng thường xuyên sẽ giúp bổ gan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, đồng thời có thể điều trị các bệnh nhiệt, u nhọt, và ngăn ngừa cũng như loại bỏ nám da hiệu quả.
Bạn chỉ cần cắt từng lát mướp đắng mỏng, phơi khô rồi hãm nước uống mỗi ngày hoặc nấu các món ăn ngon miệng như hấp, luộc, xào, hầm,... làm đẹp da.

Mướp đắng


+ Sữa chua
Không những có lợi cho đường tiêu hóa mà sữa chua còn có làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ đào thải chất độc, cho làn da khỏe mạnh, trị mụn bọc và đặc biệt là có công dụng loại bỏ nám da rất hiệu quả.
Ăn ít nhất một cốc sữa chua mỗi ngày sẽ giúp cho làn da bạn xóa dần vết nám và dần dần lấy lại vẻ đẹp trắng mịn, tươi trẻ của da như ngày nào.

+ Cà chua
 Cà chua chính là thực phẩm đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến khi đang gặp phải các vấn đề nám da mặt. Không chỉ đơn thuần là một trong những thực phẩm làm trắng da mà loại cả chín đỏ này còn có tác dụng trị nám vô cùng hiệu quả.
Cung cấp cà chua vào thực đơn trong những món ăn hàng ngày giúp cho làn da mịn màng, trắng trẻo, khỏe khoắn và giúp làm mờ các vết đốm nám sạm từ sâu bên trong.
Cà chua

Ngoài ra nước ép cà chua cũng là một trong những thứ đồ uống giúp bạn tiêu diệt nám thành công đó nhé. Ngoài ra, bạn cũng thể tham khảo thêm phương pháp trị nám bằng Neosys Laser Toning. So với các dòng máy cũ thì công nghệ này được các tổ chức y tế danh tiếng trên thế giới đánh giá rất cao cả về tính hiệu quả và cả độ an toàn, không tác dụng phụ cho da. Chỉ sau vài lần bắn, đảm bảo những vết nám sẽ mờ hẳn.

Hình ảnh thực tế sau khi trị nám tại Spa JW

Hình ảnh thực tế sau khi trị nám tại Spa JW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét