Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mẹo dân gian “xóa sổ” nốt ruồi dễ dàng

Đa số các nốt ruồi trên cơ thể đều không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, nó khiến chị em chúng mình cảm thấy thiếu sức hấp dẫn và gây mất thẩm mỹ khá lớn. Bởi vậy, rất nhiều người thường tìm mọi cách hiệu quả để tẩy nốt ruồi.

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể “đánh bay” những nốt ruồi xấu xí này tại nhà bằng những phương pháp tự nhiên, vừa thực hiện dễ dàng vừa đảm bảo an toàn, không để lại sẹo trên da.

Spa JW chia sẻ với bạn đọc một số Mẹo dân gian “xóa sổ” nốt ruồi dễ dàng


Mẹo dân gian xóa sổ nốt ruồi dễ dàng


Tẩy nốt ruồi tại nhà bằng tỏi

Có nhiều cách xóa sổ nốt ruồi bằng tỏi tươi, hãy dùng một trong những cách sau nhé.

- Cách 1: Bạn dùng một vài lát tỏi ta chính gốc và bằm nhuyễn rồi đắp lên vị trí có nốt ruồi mà bạn muốn trừ khử. Giữ nguyên bằng băng dính cá nhân rồi để qua đêm hoặc ít nhất 4 giờ, rồi rửa sạch.

- Cách 2: Đắp tỏi tươi đã băm nhuyễn lên các khu vực có nốt ruồi ngay khi bạn vừa thức dậy mỗi buổi sáng, sau đó cuối ngày lấy tỏi ra và rửa sạch với nước ấm trước khi đi ngủ. Bạn nên áp dụng 2 biện pháp tẩy nốt ruồi trên trong liên tiếp trong 5 ngày sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Nếu một phần của nốt ruồi vẫn còn lưu lại, hãy thử đắp tỏi thêm vài ngày nữa nhé.

Tẩy nốt ruồi tại nhà bằng tỏi


Táo mèo

Những quả táo mèo bé nhỏ, có vị chua nhẹ là loại quả rất tốt để tẩy nốt ruồi tự nhiên. Bạn hãy lấy nước ép của táo và thoa chúng lên các nốt ruồi tối thiểu hai lần một ngày hoặc nhiều hơn.

Điều quan trọng là bạn phải tiến hành biện pháp này liên tục hàng ngày với chiếc nốt ruồi cần xóa ít nhất 3 tuần, nếu muốn những nốt ruồi đen này mờ dần và biến mất.

Hoặc một cách nữa là bạn có thể dùng dấm táo nguyên chất để tẩy nốt ruồi cũng cực kì hiệu quả đó nhé. Đầu tiên, bạn rửa nốt ruồi muốn xóa của bạn với nước ấm. Sau khi để nó khô tự nhiên, bạn áp dụng đắp bông gòn đã nhúng giấm táo lên nốt ruồi và để chúng lưu lại tầm 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh như thường lệ. Lặp lại hành động này mỗi ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

Táo méo giúp tẩy nốt ruồi hiệu quả


Tẩy nốt ruồi bằng gừng

Hãy thái một vài miếng gừng tươi mỏng, cho vào xay hoặc nghiền nhuyễn chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt miếng dán lên trên các nốt ruồi cần loại bỏ và băng lại để qua đêm.

Bạn có thể lặp lại phương pháp trên một vài ngày, cho đến khi những nốt ruồi xấu xí biến mất.

Chúc bạn nhanh chóng thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét