Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Top 2 cách trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn cho da

Sẹo lõm đã được chứng minh là không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng đối với tính thẩm mỹ thì nó lại khuyết điểm lớn, khiến làn da sần sùi, kém xinh.
Với những cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tốt nhất dưới đây tại Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti nữa nhé.

+ Trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2
Laser Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo rỗ, sẹo lõm mới nhất của Mỹ, được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phương pháp này thường áp dụng cho những bạn có tình trạng sẹo ở mức độ nông và không quá sâu. Khi thực hiện bác sĩ da liễu sẽ bôi thuốc tê nên không hề có cảm giác đau đớn.
Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 tại JW

Dựa vào kết quả thăm khám và phác đồ điều trị, kỹ thuật viên sẽ dùng bước sóng có tần số phù hợp với làn da cùng sự hỗ trợ của các tia laser có đường kính từ 50 – 2000µm kích thích tế bào mới phát triển, đồng thời lấy đi phần tế bào cồi, nhanh chóng trả lại sự thông thoáng mềm mại cho bề mặt da. Bên cạnh đó, nguồn nhiệt năn sẽ kích thích cơ thể phục hồi chức năng tái tạo tế bào mới, tăng sinh collagen làm đầy vùng lõm hiệu quả đáng kể sau lần bắn đầu tiên. Đến 2, 3 lần sau làn da gần như được phục hồi hoàn toàn, mịn màng, căng phẳng tự nhiên.
Quá trì điều trị sẹo lõm chỉ tác động tập trung vào vùng sẹo nên không hề gây thương tổn cho những vị trí kế cận.

+ Trị sẹo lõm bằng lăn kim cấy tế bào máu tự thân PRP
Đây là phương pháp trị sẹo lõm mới nhất và đang được rất nhiều chị em quan tâm, lựa chọn. Lăn kim cấy tế bào máu tự thân PRP (mặt nạ máu) thường được áp dụng cho những trường hợp sẹo lõm sâu, tình trạng nặng, hiệu quả đạt được nhanh và cho thời gian duy trì bền lâu.
Để thực hiện, trước tiên bác sĩ thăm khám và trò chuyện với khách hàng nhằm xác định tình trạng sẹo, đồng thời đưa ra phương pháp xử lý tốt nhất.
Sau đó, bác sĩ da liễu sẽ thực hiện một số khâu chuẩn bị rồi chích để lấy một phần máu từ chính cơ thể của bạn, khi đã qua hệ thống xử lý li tâm thông minh sẽ còn lại những tế bào tinh khiết khỏe mạnh. Kế đến, tiêm ngược trở lại vùng sẹo lõm qua kim tiêm siêu nhỏ, đồng thời khi cơ thể được tiếp sức  sẽ kích thích sự phát triển của collagen dưới da, giúp làn da săn chắc, mướt mịn và sáng hồng tự nhiên.
Hình ảnh trước và sau khi trị sẹo rỗ, sẹo lõm
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị sẹo rỗ, sẹo lõm
Hình ảnh khách hàng thực tại JW trước và sau khi trị sẹo rỗ, sẹo lõm

Ngoài áp dụng công nghệ trị sẹo lõm hiện đại, Skincare còn sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và đã từng thực hiện cho rất nhiều trường hợp thành công.
Để đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: 08. 66. 56. 2222. Hoặc đến trực tiếp Spa JW tại 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét